Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Quản lý rủi ro

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 22/08/2022
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
22/08/2022
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tham gia tham mưu tổ chức hệ thống Quản trị rủi ro

  • Đào tạo/hướng dẫn triển khai chương trình quản trị rủi ro như nhận diện, đánh giá rủi ro và biện pháp ứng phó rủi ro theo lĩnh vực phụ trách, đảm bảo tuân thủ theo khung/nguyên tắc quản trị rủi ro của Công ty.
  • Đào tạo/tư vấn/góp ý xây dưng các Chỉ số cảnh báo rủi ro (KRIs) tại các đơn vị thuộc lĩnh vực phụ trách, và phương án số hóa trên hệ thống.
  • Hô trợ các Điều phối viên rủi ro xây dựng và quản lý hồ sơ QLRR tại các Đơn vị thuộc lĩnh vực phụ trách, đảm bảo tuân thủ đúng theo quy trình QLRR của Công ty.
  • Tham mưu/tư vấn về nhận diện, đánh giá rủi ro và các giải pháp kiểm soát tại các đơn vị thuộc lĩnh vực phụ trách nhằm giảm thiểu các rủi ro của Công ty.
  • Tham gia công tác đào tạo các kỹ năng cho đôi ngũ Điều phối viên các kỹ năng liên quan đến nhận định & đánh giá rủi ro.
  • Tham mưu/phản biện về các chiến lược kinh doanh trung và dài hạn, các chiến thuật kinh doanh trong từng thời kỳ theo góc nhìn về QTRRDN.
  • Phụ trách trực tiếp điều phối hoạt động QLRR của từng dự án (đánh giá dự án, triển khai dự án...) được phân công và dề xuát phương án vận hành hoạt động QLRR khi dự án được đưa vào hoạt động.
  • Tư vấn cho Trưởng phòng QLRR, Ban điều hành và các Đơn vị các vấn đề về quản trị doanh nghiệp, kiểm soát nội bộ, tuân thủ và rủi ro.
  • Đề xuất cập nhật, thay đổi/tổ chức lại các cấu phần liên quan đến khung QTRRDN của Công ty và quy trình QLRR nếu thấy cần thiết để hiệu quả hơn.

2. Điều phối triển khai và giám sát hoạt động Quản trị rủi ro doanh nghiệp tại Công ty theo phân công của Trưởng phòng QLRR&TT

  • Giám sát triển khai chương trình quản trị rủi ro như nhận diện, đánh giá rủi ro và biện pháp ứng phó rủi ro theo lĩnh vực phụ trách, đảm bảo tuân thủ theo khung/nguyên tắc quản trị rủi ro của Công ty.
  • Điều phối việc xây dưng các Chỉ số cảnh báo rủi ro (KRIs) tại các đơn vị thuộc lĩnh vực phụ trách, và phương án số hóa trên hệ thống.
  • Đôn đốc & giám sát các kế hoạch hành động để giảm thiểu rủi ro của các đơn vị thuộc lĩnh vực phụ trách.
  • Giám sát hoạt động triển khai Quy trình QLRRDN các Đơn vị thuộc Lĩnh vực phụ trách.
  • Xây dựng, tổ chức các biểu mẫu, báo cáo và công cụ tổng hợp thông tin quản lý rủi ro tại các đơn vị phụ trách.
  • Tổng hợp và báo cáo về hoạt động quản trị rủi ro tại các đơn vị thuộc lĩnh vực phụ trách theo quy định.
  • Thực hiện hoạt động truyền thông nội bộ các nội dung trong hệ thống QTRR đến các phòng ban chức năng & BU.
  • Lập báo cáo QTRR theo phân công của Trưởng phòng QLRR&TT
  • Hỗ trợ Trưởng Đơn vị điều phối xử lý những rủi ro ở cấp độ khủng hoảng theo phân công
  • Tham gia công tác đào tạo các kỹ năng cho Điều phối viên trong việc nhận định & đánh giá rủi ro .
  • Tham gia & hỗ trợ Trưởng phòng Quản lý rủi ro tư vấn rủi ro trong các Dự án & các hoạt động đầu tư theo chỉ định

3. Nhiệm vụ khác

  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công từ cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn: 

  • Đại học

2. Chuyên ngành: 

  • Kế toán - Kiểm toán

3. Kinh nghiệm:

  • Có 01  năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm soát nội bộ/audit. Ưu tiên có kinh nghiệm quản trị rủi ro doanh nghiệp ngành sản xuất thực phẩm và FMCG.

4. Kiến thức:

  • Hiểu biết về quản trị rủi ro; kiểm soát kiểm toán nội bộ, quản lý dự án và Marketing, phát triển sản phẩm.
  • Am hiểu về kiểm soát và kiểm toán nội bộ.
  • Kiến thức bao quát về thuế, kế toán, kiểm toán, tài chính, quản trị doanh nghiệp và pháp luật chung.

5. Bằng cấp/Chứng chỉ:

  • Chứng chỉ bằng cấp liên quan đến: Kiểm toán viên độc lập, Kiểm toán nội bộ, Quản trị rủi ro doanh nghiệp, chứng chỉ quản lý dự án và Marketing

6. Kỹ năng chuyên môn:

  • Kỹ năng phân tích.
  • Kỹ năng thu thập, xử lý vấn đề;
  • Kỹ năng nhận diện & đánh giá rủi ro
  • Có khả năng đề xuất tham mưu giải pháp
  • Kỹ năng thanh/kiểm tra, kiểm soát và nhận diện rủi roKỸ NĂNG MỀM - Tư duy logic và phản biện
  • Kỹ năng thuyết phục và trình bày

7. Tiêu chí khác:

  • Anh văn giao tiếp tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng, ưu tiên có kinh nghiệm sử dụng ERP/SAP;
  • Chấp nhận đi công tác xa.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Nai
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Xã Tân Hưng, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thành Thành Công - Biên Hòa
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Xã Tân Hưng, Huyện Tân Châu, Tây Ninh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/07/2022
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/07/2022
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...