Mô tả công việc

- Xây dựng, giám sát và phối hợp triển khai các chương trình thúc đẩy doanh thu, quảng bá thương hiệu, bao gồm (70%):
+ Xây dựng các chương trình marketing định kỳ theo tháng, quý.
+ Kết nối các phòng ban liên quan để phân tích, báo cáo các kế hoạch thực hiện chi tiết từ Trade marketing, Digital, Creative, Sales,…
+ Thống nhất, kiểm soát hình ảnh, thông tin trên tất cả các kênh theo đúng định hướng.
+ Lên kế hoạch và phối hợp triển khai thực hiện sản xuất các nội dung có liên quan đến branding nhãn hàng như KV sản phẩm, KV brand, TVC, nội dung PR.
- Nghiên cứu thị trường, người tiêu dùng, đối thủ: định lượng và định tính (20%):
+ Phân tích, theo dõi xu hướng thị trường, nghiên cứu thói quen người dùng, phân khúc sản phẩm, xác định định vị, ý tưởng, thông điệp cho nhãn hàng. Phân tích điểm mạnh / điểm yếu của thương hiệu, cơ hội phát triển so với đối thủ cạnh tranh.
+ Phối hợp với bộ phận CSKH thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường, tìm hiểu insight, đánh giá cải thiện ý tưởng trong nhóm khách hàng hiện tại.
- Thực hiện các công việc theo dõi ngân sách của cả team MKT, thực hiện quy trình thanh toán, lưu trữ hồ sơ, làm báo cáo các chương trình theo các quy định, quy trình, quy chuẩn của công ty (10%).

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành kinh tế, ngành marketing, quản trị kinh doanh.
- Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vai trò ABM/BM trong ngành Retail, FMCG, MNC.
- Am hiểu truyền thông & hiểu biết PR báo chí.
- Thành thạp vi tính văn phòng, MS Office.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thuyết phục, khả năng trình bày & thương lượng tốt.
- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức thực hiện và có kế hoạch giám sát, thực hiện công việc, giải quyết các vấn đề phức tạp tốt.
- Tư duy sáng tạo, linh động và có tinh thần cầu tiến.

Phúc lợi công việc

- Tham gia đầy đủ các chế độ bảo hiểm bắt buộc theo qui định của nhà nước.
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe cá nhân PVI.
- Trang bị máy tính, thiết bị hỗ trợ trong công việc.
- Được nghỉ phép 12 ngày/năm, Teambuilding, Training, mua hàng ưu đãi,…
- Lương thưởng 13 + Thành tích cá nhân + hoạt động kinh doanh của công ty.
- Môi trường làm việc trẻ, năng động, tôn trọng lẫn nhau và cùng nhau phát triển.
- Cơ hội được học hỏi và đào tạo nghiệp vụ trong suốt quá trình làm việc.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 384 / 0
Logo Công ty TNHH Routine Việt Nam Công ty TNHH Routine Việt Nam
Tầng 10, Tòa nhà IMC, 62 Trần Quang Khải - Phường Tân Định - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
19/11/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Ngành Hàng (Brand Manager)
Công ty TNHH Routine Việt Nam
Nộp đơn