Mô tả công việc

1. Quản lý kết quả bán hàng:
- Chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh đối với khách hàng siêu thị trên địa bàn thông qua vai trò là đầu mối chính tương tác trực tiếp (với văn phòng chính, phòng mua.của siêu thị, chuỗi siêu thị…).
2. Tổ chức triển khai và đánh giá kết quả:
- Chịu trách nhiệm chính trong việc triển khai và đánh giá kết quả đối với các kế hoạch phát triển kinh doanh từ công ty đến khách hàng.
- Phối hợp với các bộ phận kinh doanh siêu thị, bộ phận HTTM để đảm bảo tính nhất quán và tuân thủ trong các chương trình, hoạt động, sự kiện…của công ty tại các (chuỗi) siêu thị.
- Chịu trách nhiệm về thực thi và tuân thủ về các tài liệu ISO của đơn vị hiện hành.
3. Xây dựng quan hệ hợp tác và dịch vụ khách hàng tốt đẹp:
- Xây dựng, quản lý mối quan hệ hợp tác kinh doanh với khách hàng (ban giám đốc siêu thị, văn phòng chính, phòng mua hàng…).

Yêu cầu công việc

1. Học vấn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên
- Ưu tiên chuyên ngành về Kinh tế, Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, …
2. Kinh nghiệm:
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực công việc tại vị trí tương đương ở trong các công ty có quy mô lớn.
3. Kiến thức chuyên môn & các kỹ năng:
- Kiến thức tốt về kinh doanh, marketing và quản lý khách hàng kênh siêu thị
- Có hiểu biết về ngành hành tiêu dùng nhanh.
- Kỹ năng phân tích, xử lý dữ liệu tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh cùng khách hàng và quản lý ngân sách tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình tốt.
- Kỹ năng quyết định, giải quyết vấn đề ở mức độ tốt
- Hiểu biết tốt về các hoạt động liên quan đến sự vận hành kênh siêu thị (hoặc chuỗi CHTL).
- Có kỹ năng về xây dựng, phát triển quan hệ hợp tác với khách hàng, kinh nghiệm về quản lý và tương tác với khách hàng kênh siêu thị (hoặc chuỗi CHTL), đặc biệt là khối Mua/ bộ phận mua hàng.
4. Các yêu cầu khác:
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần đồng đội.
- Chịu được áp lực công việc cao và làm ngoài giờ.

Phúc lợi công việc

- Chế độ lương bổng và đãi ngộ xứng đáng
- Chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện
- Chương trình đào tạo giúp nhân viên phát triển

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 772 / 1
Logo Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
10 Tân Trào - Phường Tân Phú - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng (Siêu Thị)
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
Nộp đơn