Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Phát Triển Kinh Doanh

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2020
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
24/12/2020
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Phân tích đánh giá chất lượng và năng lực của đối tác để đề xuất những mô hình hợp tác phù hợp.

2. Soạn thảo bản chào, tham gia hỗ trợ đàm phán và chốt Hợp đồng với đối tác.

3. Điều phối dự án hợp tác với đối tác, phối hợp với các phòng ban liên quan để triển khai dự án mới, các dịch vụ hợp tác nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng của dự án.

4. Cập nhật sản phẩm, quy trình, chính sách cần thiết cho nhân sự của đối tác phù hợp với từng mô hình hợp tác. Hỗ trợ việc trao đổi thông tin giữa các bộ phận/thành viên trong dự án và giữa ban quản trị dự án với các đơn vị khác trong và ngoài công ty, lập biên bản họp hoặc thông báo họp dự án.

5. Theo dõi và thúc đẩy các chương trình sales & Marketing với đối tác.

6. Hỗ trợ đối tác, nâng cao chất lượng dịch vụ và hình ảnh của công ty tới đối tác.

7. Quản lý, sắp xếp và lưu trữ hồ sơ triển khai dự án, lập báo cáo tiến độ dự án theo yêu cầu.

8. Soạn thảo các báo cáo phân tích hiệu quả hợp tác, hiệu quả kinh doanh của bộ phận.

9. Xây dựng tài liệu quy trình liên quan đến hoạt động triển khai nhằm đảm bảo đúng quy trình, quy định của công ty và quy định của pháp luật.

10. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp có thẩm quyền.

Yêu cầu ứng viên

1. Bằng cấpTốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, tín dụng, ngoại thương, CNTT, marketing hoặc ngành liên quan khác.

2. Kinh nghiệmCác ứng viên có kinh nghiệm năm làm phân tích nghiệp vụ (Business Analyst - BA), tham gia các dự án tích hợp kết nối, phát triển hệ thống là một lợi thế.

3. Ngoại ngữ Toeic từ 255 - 400 trở lên hoặc bằng cấp tương đương.

5. Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị. Có hiểu biết về mảng phụ trách và các giải pháp tài chính & thanh toán.

6. Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng, chăm sóc khách hàng, làm việc với đối tác, quản lý dự án.

7. Có tư duy về làm quy trình, kinh nghiệm làm quy trình, kĩ năng làm presentation, word, excel tốt.

8. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán, thuyết trình tốt.

9. Hiểu quy trình, sản phẩm của công ty tài chính/ngân hàng.

10.Tinh thần trách nhiệm.

11.Tuân thủ deadline đề ra bởi lãnh đạo.

12. Tư duy logic tốt, Kỹ năng mềm tốt, đảm bảo khả năng tương tác với các phòng ban.

Quyền lợi/Phúc lợi

1. Thỏa thuận với công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Gelex Số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Tài Chính Trách Nhiệm Hữu Hạn Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Sài Gòn - Hà Nội (SHBANK FINANCE)
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tòa nhà Gelex Số 52 Lê Đại Hành, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
02/12/2020
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 02/12/2020
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...