Mô tả công việc
  • Hỗ trợ Trưởng phòng tìm kiếm, mở rộng và phát triển doanh số của hệ thống Đại lý.
  • Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của các đại lý về sản phẩm của công ty.
  • Kiểm soát những giao dịch Đại lý đặt hàng từ Công ty để làm việc với khách hàng.
  • Theo dõi tiến độ thanh toán đúng thời hạn và hỗ trợ khách hàng về các thủ tục giấy tờ liên quan với Chủ đầu tư.
  • Phối hợp với bộ phận thủ tục để chuẩn bị tài liệu về dự án cho toàn Công ty.
  • Lên kế hoạch công việc và báo cáo công việc cho cấp trên theo định kỳ tuần, tháng, năm.
  • Các công viêc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
  • Nữ, tuổi từ 23 trở lên, tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Marketing, …
  • Có kỹ năng excel, tổng hợp, hiểu biết về các sản phẩm bất động sản, kỹ năng giao tiếp tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực;
  • Nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực,cẩn thận, tỉ mỉ; sẵn sàng làm việc ngoài giờ.
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales Admin, có ngoại hình ưa nhìn.
Phúc lợi công việc
  • Được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội thăng tiến.
  • Được hưởng các chế độ theo quy định của Luật về BHXH, BHYT, BHTN.
  • Được hưởng các chế độ tự nguyện từ công ty: xét thưởng định kỳ 2 lần/năm, thưởng tháng lương 13, thưởng Lễ Tết, du lịch và Teambulding hàng năm.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 477 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex
46 - 48 Bà Triệu, P. Hàng Bài, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/11/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 23 tuổi
Chuyên viên Phát triển Đại Lý
Công Ty Cổ Phần Tập đoàn Dược Phẩm Vimedimex
Nộp đơn