Chuyên viên Pháp lý
Mô tả công việc
• Quản lý và chịu trách nhiệm toàn bộ toàn bộ mảng pháp lý của Công ty;
• Tham gia vào các dự án bất động sản, hỗ trợ pháp lý cho các giai đoạn của dự án
• Báo cáo công việc định kỳ cho cấp trên và phối hợp với các bộ phận khác trong công ty.
• Tư vấn pháp lý trực tiếp cho Ban Giám Đốc.
• Hệ thống các văn bản pháp luật, tư vấn về chính sách đầu tư, phát triển kinh doanh;
• Tham gia vào các dự án đầu tư, am hiểu về các chính sách đầu tư, các thủ tục đầu tư của một dự án;
• Tư vấn, giải thích về các qui định của pháp luật cho từng dự án hoặc lĩnh vực theo yêu cầu;
• Tư vấn, thực thi và giám sát pháp lý việc thực hiện các dự án đầu tư, phát triển kinh doanh;
• Phân tích tình huống, đề xuất giải pháp để giải quyết tranh chấp của các hoạt động đầu tư, sản xuất kinh doanh;
• Tư vấn, thẩm định và kiểm soát pháp lý đối với các văn bản liên quan đến đầu tư và quản trị Doanh nghiệp;
• Dự thảo, rà soát các hợp đồng đầu tư, thương mại của các bộ phận;
• Phát hiện các nội dung bất lợi do đối tác soạn thảo và đưa vào trong các Hợp Đồng; đề xuất thay đổi tìm giải pháp tối ưu khả thi;
• Giải quyết tranh chấp phát sinh với khách hàng;
• Tham gia tố tụng;
• Điện tử hóa chứng từ, hồ sơ;
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, ưu ngành Luật dân sự hoặc Luật thương mại, hành chính.
• Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Chuyên viên pháp lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản.
• Hiểu về các luật, nghị định, thông tư liên quan đến lĩnh vực bất động sản.
• Kỹ năng soạn thảo văn bản pháp lý tốt.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả.
• Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.
• Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
• Khả năng quản lý thời gian và xử lý công việc hiệu quả.
Quyền lợi/Phúc lợi
• Mức lương từ 18 triệu, tùy theo năng lực và kinh nghiệm.
• Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
• Thưởng các ngày lễ, tết và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
• Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng năm.
• Tham gia các hoạt động tập thể: Team building, tiệc sinh nhật,...
Thời gian làm việc
• Thời gian làm việc: 8h-17h30 từ T2-T6, Thứ 7 8h-12h
Địa điểm làm việc
- 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Bất động sản, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 99 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP Hồ Chí Minh |