Mô tả công việc

• Tham mưu cho Trưởng phòng trong việc xây dựng hệ thống pháp chế, các nội quy/quy định/văn bản pháp luật của Công ty;
• Nghiên cứu, soạn thảo và hoàn thiện các hồ sơ pháp lý của công ty;
• Soạn thảo, rà soát, tham gia đàm phán các văn bản pháp lý liên quan đến lao động, mua bán hàng hóa/dịch vụ, đại lý, môi giới, chứng khoán…;
• Tham gia soạn thảo, rà soát và giám sát các hệ thống và quy định/quy trình để bảo đảm các hoạt động của công ty tuân thủ pháp luật và các quy chế nội bộ;
• Rà soát các công văn/tài liệu của Lãnh đạo công ty gửi cho các cơ quan chính quyền, đối tác, khách hàng;
• Thường xuyên cập nhật các thay đổi trong quy định của pháp luật và cung cấp thông tin cho Lãnh đạo công ty và các phòng/ban liên quan;
• Làm việc với các đơn vị tư vấn, cơ quan hành chính nhà nước;
• Hỗ trợ tất cả các phòng ban trong công ty về khía cạnh pháp lý.

Yêu cầu công việc

• Nam/Nữ, tuổi từ 24 – 35, ngoại hình ưa nhìn;
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật, nắm vững chuyên môn, nghiệp vụ (Luật lao động, luật kinh doanh…);
• Có từ 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp chế của các doanh nghiệp sản xuất, thương mại…;
• Kỹ năng trình bày văn bản, kỹ năng viết rất tốt;
• Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, trung thực, chủ động, sáng tạo trong công việc;
• Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ tốt, làm việc với các cơ quan nhà nước;
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, khai thác Internet;
• Có trách nhiệm trong công việc, khả năng chịu được áp lực cao.

Phúc lợi công việc

• Thu nhập thỏa thuận,
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tính ổn định cao;
• Có xe đưa đón CBNV di chuyển từ khu vực nội thành đến Sân bay và ngược lại,
• Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN, TNNN đầy đủ theo quy định pháp luật;
• Điều chỉnh tăng lương 1 lần/năm
• Thưởng năng xuất theo kết quả kinh doanh của Công ty và mức độ hoàn thành công việc của cá nhân.
• Thưởng lễ tết, thăm quan nghỉ mát hàng năm và các chế độ phúc lợi khác của Công ty.
• Công ty có đầy đủ các tổ chức: Đảng, Công đoàn, Đoàn Thanh niên;
• Cơ hội tham gia các khoá đào tạo nâng cao nghiệp vụ chuyên môn và có cơ hội thăng tiến cao;

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 893 / 18
Logo Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco	Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco
Tòa nhà NO2-T1, khu Đoàn Ngoại Giao, phố Đỗ Nhuận, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/08/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Chuyên viên Pháp chế (Phòng Kế hoạch đầu tư - 1000 USD)
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Hàng Không Taseco
Nộp đơn