Mô tả công việc

• Tư vấn vần đề về Pháp lý trong quá trình hoạt động của Công ty.
• Phân tích, cập nhật chi tiết các nội dung pháp lý mới (chủ yếu liên quan về thuế) có ảnh hưởng đến tổ chức hoạt động và đưa ra những khuyến cáo về mặt rủi ro pháp lý đối với từng vấn đề của Công ty. Thực hiện các công việc liên quan tới thủ tục pháp lý khi phát sinh.
• Tham gia quá trình đàm phán hợp đồng. Thống nhất định hướng đàm phán hợp đồng và các điểm cần lưu ý với Giám đốc và các bộ phận liên quan.
• Soạn thảo hợp đồng, các phụ lục điều chỉnh, các tài liệu liên quan đến hợp đồng và các văn bản giao dịch, trao đổi với khách hàng trong quá trình triển khai hợp đồng.
• Quản lý toàn bộ các hợp đồng đầu vào. Nắm bắt được tiến độ triển khai công việc, theo dõi quá trình thanh toán hợp đồng, công nợ và các vướng mắc trong quá trình triển khai hợp đồng. Hỗ trợ các phòng ban liên quan trong quá trình tương tác, trao đổi với khách hàng.
• Lưu trữ hợp đồng - văn bản giao dịch, biên bản họp, thỏa thuận hợp tác, văn bản giao dịch,…với khách hàng, đối tác: bản cứng và bản scan.
• Các công việc khác theo chỉ đạo của Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học có các chuyên ngành liên quan .
(Ưu tiên các ứng viên nam, có kinh nghiệm làm pháp chế tại các Ngân hàng TMCP; hoặc chuyên viên tư vấn thuế tại các công ty luật)
• Sử dụng thanh thạo tin học văn phòng.
• Ngoại ngữ: Không yêu cầu
*** Thời gian và địa điểm làm việc:
• Từ 8h00 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
• Nghỉ các ngày Lễ, Tết theo quy định của Luật lao động
• Làm việc tại: Văn phòng công ty - 298 Võ Chí Công, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội

Phúc lợi công việc

• Mức lương: 10 - 20 triệu/ tháng (tùy theo năng lực)
• Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển lên các vị trí cấp cao
• Chế độ: Hiếu, Hỷ, Ốm đau, Sinh nhật, sinh con,...
• Chế độ phép: Theo quy định của Luật Lao động
• Bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp: Tham gia ngay khi ký HĐLĐ
• Được tham gia các hoạt động: Du Xuân, Nghỉ mát, Team building và các hoạt động khác.
• Được tham gia các buổi đào tạo trong và ngoài công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 622 / 15
Logo Công ty TNHH Hàng Hóa Hanoi Công ty TNHH Hàng Hóa Hanoi
Tầng 2, Tòa nhà Belvedere, 28A Trần Hưng Đạo - Phường Phan Chu Trinh - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
03/06/2022

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Tư Vấn Thuế, Pháp Chế, Pháp Lý, Luật, Tin Học Văn Phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Pháp chế (Lương từ 10-20tr/tháng)
Công ty TNHH Hàng Hóa Hanoi
Nộp đơn