Mô tả công việc

- Tham mưu, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến lĩnh vực hoạt động của Công Ty như Xây dựng, Logistic,…
- Tham gia thẩm định, soạn thảo hợp đồng, văn bản, hồ sơ giao dịch của Công ty với khách hàng, nhà cung cấp.
- Tham gia thẩm định, xây dựng văn bản nội bộ, quy trình, quy chế và hoàn thiện hồ sơ quản trị của Công Ty.
- Thực hiện các thủ tục hoàn thiện về mặt pháp lý đối với các dự án Công Ty đang triển khai hoặc các thủ tục pháp lý doanh nghiệp tại cơ quan đăng ký kinh doanh, thuế,...
- Liên hệ làm việc với các cơ quan, đối tác bên ngoài, tham gia tố tụng theo sự phân công của Trưởng ban nhằm đảm bảo quyền lợi cho Công Ty.
- Phối hợp cùng các Phòng/Ban, Đơn vị thành viên, Công ty liên kết của Công Ty để giải quyết tranh chấp nội bộ, tranh chấp trong hoạt động kinh doanh thương mại.
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của Công Ty theo quy định.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng Ban

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học Chuyên ngành: Luật Kinh tế, Luật Thương mại.
- Kiến thức: Hiểu biết Luật Dân sự, Xây dựng, Thương Mại, Doanh Nghiệp, Đầu tư, Đấu thầu, Lao động
- Kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm làm việc tại Tổ chức hành nghề luật sư hoặc làm pháp chế doanh nghiệp về mảng Xây dựng.
- Kỹ năng:
- Thực hiện công việc chủ động, sáng tạo, đạt hiệu quả cao.
- Tư duy nhanh, sắc sảo.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
- Giao tiếp tốt, ứng xử khéo léo, linh hoạt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power point.
- Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực, cẩn thận và nhiệt tình trong công việc.
- Tuân thủ nội quy, quy chế, quy định của Tập đoàn.
- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Phúc lợi công việc

(*) QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP ĐẠI GIA ĐÌNH NGHIÊM PHẠM HOLDINGS:
- Lương: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc;
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,... & Bảo hiểm tai nạn 24/7 (giá trị 50-100 triệu);
- Được xét tăng lương: 02 lần/ năm;
- Được xét thưởng/ hỗ trợ/ tặng quà (bằng tiền hoặc hiện vật) lễ tết, cuối năm, sinh nhật, hiếu hỷ,…
- Được đi du lịch: 01 lần/ năm;
- Được đào tạo kiến thức/ kỹ năng phục vụ cho công việc;
- Hỗ trợ Ký túc xá & Nhà ở nếu làm việc ngoài thành phố Hồ Chí Minh;
- Hội quán của Công ty: phục vụ cafe, nước uống miễn phí dành riêng cho CB-CNV;
- Đặc biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao.
- Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 44
Logo Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
A11 Khu thương mại Thuận Việt, 319 Lý Thường Kiệt - Phường 15 - Quận 11 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/10/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Pháp Chế Hợp Đồng (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm lĩnh vực Xây Dựng)
Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong
Nộp đơn