Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Pháp chế

Mức lương: 13 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 12/05/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
13 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
12/05/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thu thập, chuẩn bị hồ sơ làm việc với cơ quan pháp luật để giải quyết lao động, dân sự, hình sự.
  • Làm việc với cơ quan chức năng về các vấn đề Doanh nghiệp, PCCC, đăng ký kinh doanh
  • Tư vấn pháp lý cho các phòng ban trong công ty theo yêu cầu.

Nguyên tắc: Thực hiện Công việc theo nguyên tắc hạn chế rủi ro tối đa cho Công ty và bảo đảm tuân thủ đúng pháp luật.

Công việc chuyên môn:

Thực hiện tư vấn Hợp đồng, tư vấn khiếu nại, tư vấn chung khác:

  • Soạn thảo, rà soát và điều chỉnh Hợp đồng và các văn bản mẫu đảm bảo có hệ thống hợp đồng mẫu, văn bản mẫu đầy đủ, đáp ứng được yêu cầu sử dụng của Công ty, giảm thiểu tối đa rủi ro pháp lý
  • Thực hiện soạn thảo, thẩm định hợp đồng, văn bản pháp lý khi có yêu cầu để các hoạt động kinh doanh được kiểm soát về pháp lý, giảm thiểu tối đa rủi ro pháp lý
  • Thực hiện tư vấn giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quy định của pháp luật đảm bảo các quy trình quy định và hoạt động vận hành của Công ty phù hợp với các yêu cầu của pháp luật liên quan
  • Thực hiện tư vấn giải quyết các khiếu nại/tranh chấp đối với các vụ việc đơn giản, đưa ra phương án giải quyết giảm thiểu tối đa rủi ro về mặt pháp lý và có lợi nhất cho Công ty và bảo đảm tuân thủ quy định của pháp luật

Kiểm tra, rà soát việc tuân thủ pháp luật:

  • Tổng hợp, báo cáo việc thực hiện và tuân thủ pháp luật của các bộ phận qua Bảng kiểm tuân thủ
  • Hướng dẫn khắc phục, theo dõi việc khắc phục của các bộ phận đối với các điểm chưa tuân thủ pháp luật để các bộ phận kịp thời khắc phục vi phạm
  • Định kỳ rà soát việc tuân thủ pháp luật các nội dung ngoài kiểm tuân thủ để hạn chế các rủi ro pháp lý

Giấy phép:

  • Thực hiện xin cấp phép, kiểm tra rà soát các loại giấy phép cần thiết của địa điểm kinh doanh
  • Thực hiện các thủ tục, quy trình thanh toán phí, lệ phí, chi phí liên quan đến việc xin cấp giấy phép
  • Đề xuất ngân sách chi phí cấp phép của toàn Chuỗi phù hợp với kế hoạch kinh doanh quý/năm; thường xuyên rà soát/ đánh giá và đề xuất điều chỉnh cho sát với thực tế; kiểm soát việc thực hiện nhằm đảm bảo thực hiện đúng hoặc tốt hơn ngân sách đã lập.

Thực hiện thủ tục nội bộ:

  • Soạn thảo, thực hiện và quản lý Giấy ủy quyền nội bộ chuỗi
  • Soạn thảo và góp ý soạn thảo hệ thống quy định, quy chế nội bộ liên quan đến các hoạt động pháp lý

Yêu cầu ứng viên

  • Yêu cầu về trình độ:
    • Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học ưu tiên chuyên ngành Luật, Luật kinh doanh
  • Yêu cầu về kinh nghiệm:
    • Ít nhất 02 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
  • Am hiểu luật DN, thương mại, lao động, XNK, kinh tế..
  • Kỹ năng xử lý và giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, có khả năng nhìn nhận, đánh giá con người
  • Trung thực, nhanh nhẹn và có tinh thần trách nhiệm trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
  • Chế độ lương thưởng hấp dẫn, tăng lương hàng năm...
  • Chế độ thưởng lương tháng 13.
  • Các chế độ đãi ngộ khác theo chính sách Công ty.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 12A, toà nhà Diamond Flower, Khu đô thị mới N1, số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty Cổ phần Siba Food Việt Nam tại Hà Nội
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Tầng 12A, toà nhà Diamond Flower, Khu đô thị mới N1, số 48 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
17/04/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 17/04/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...