Chuyên viên Nhân sự tiền lương
Mô tả công việc
1 Soạn thảo và ban hành các văn bản liên quan đến quá trình làm việc của Nhân sự : Điều chuyển/ điều đồng, bổ nhiệm/miễn nhiệm, điều chỉnh lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
2 Lập thang bảng lương mới, cập nhật thang bảng lương gửi phòng LĐTBXH khi Nhà nước ban hành quy định mới về mức lương tối thiểu vùng đối với doanh nghiệp.
3 Tập hợp bảng chấm công, các tài liệu liên quan đến lương (thư mời, quyết định, HĐLĐ ...) để làm bảng lương cho các Công ty.
4 Hoàn tất dữ liệu và bảng lương trên phần mềm nhân sự Ezhrm
5 Hoàn tất thủ tục chuyển lương ra ngân hàng (bảng kê, ủy nhiệm chi và các tài liệu đính kèm)
6 Cập nhật thông tin nhân viên mới (số tài khoản, địa chỉ mail, mã số thuế). Hỗ trợ làm tài khoản ngân hàng cho CBNV.
7 Đăng ký mã số thuế cá nhân và người phụ thuộc giảm trừ gia cảnh.
8 Kê khai thuế TNCN cho các Công ty và làm đề nghị thanh toán tiền thuế TNCN
9 Thực hiện việc quyết toán thuế TNCN năm cho các Công ty và xuất chứng từ quyết toán thuế TNCN cho CBNV.
10 Lập báo cáo ấn chỉ đi nộp cơ quan thuế.
11 Lập báo cáo về nhân sự, tiền lương theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Kế toán/ Lao động tiền lương hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí chuyên viên nhân sự/tiền lương tại các công ty có quy mô hoặc lĩnh vực tương đương.
- Am hiểu cách thức tính lương và các quy định
- Am hiểu về luật thuế TNCN
Phúc lợi công việc
- Lương tháng 13
- Thưởng hiệu quả công việc
- Thưởng tiến độ dự án
- Bảo hiểm 24/24
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/05/2023
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Alphanam E&C