Mô tả công việc

1. Tính, thanh toán lương

- Thanh toán lương đúng thời hạn- Thanh toán lương chính xác2. Cập nhật quá trình làm việc (Thuyên chuyển, tăng, giảm bậc)

- Cập nhật quá trình làm việc kịp thời, đầy đủ- Hoàn tất quy trình thuyên chuyển đúng hạn

2. Theo dõi thời hạn hợp đồng

- Thực hiện đánh giá đúng hạn- Hoàn tất quy trình ký mới, tái ký đúng quy hạn

3. Kê khai Thuế TNCN

- Hoàn tất hồ sơ kê khai thuế hàng tháng đúng hạn- Hoàn tất hồ sơ kê khai thuế hàng năm đúng hạn

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học chuyên ngành có liên quan;

- Am hiểu quy định về luật lao động; về luật BHXH, luật thuế TNCN và quản trị nhân sự;

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí công việc đảm nhận;

- Thành thạo excel và các phần mềm thực hiện công việc;

- Kỹ năng giao tiếp tốt với các bộ phận trong doanh nghiệp và cơ quan nhà nước;

- Sắp xếp và quản lý công việc hiệu quả.

Phúc lợi công việc

• Thưởng các ngày lễ, tết hàng năm

• Tăng lương hàng năm/đột xuất

• Hỗ trợ cơm trưa

• Hỗ trợ chỗ ở cho nhân viên ở xa

• Tham gia đầy đủ BHXH/BHYT... Theo luật định

• Môi trường làm việc chuyên nghiệp

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 779 / 0
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn khoáng sản đầu tư Hưng Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn khoáng sản đầu tư Hưng Thịnh
Số 1 Đường số 34, khu phố 2 - Phường An Khánh - Thành phố Thủ Đức - TP Hồ Chí Minh.

Ngày đăng tuyển
10/01/2024

Nơi làm việc
Bình Thuận

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Mạnh về mảng tính lương, BHXH

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tuổi
Chuyên viên nhân sự C&B (Tại Bình Thuận)
Công ty Cổ phần Tập đoàn khoáng sản đầu tư Hưng Thịnh
Nộp đơn