Chuyên Viên Mua Hàng
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm thực hiện các nghiệp vụ mua hàng để đáp ứng nhu cầu của sản xuất, văn phòng, Sales & Marketing.
- Tìm kiếm lựa chọn NCC trên cơ sở đáp ứng yêu cầu của ĐVSD về tiêu chuẩn hàng hóa dịch vụ
- Đàm phán, tổ chức ký kết các HĐNT về cung ứng hàng hóa dịch vụ
- Luôn đảm bảo có NCC cho các loại hàng hóa dịch vụ mà Tập đoàn yêu cầu
- Tiếp nhận, thực hiện nhu cầu mua sắm từ các đơn vị nội bộ/ đơn vị thành viên của Tập đoàn trong từng thời kỳ theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
- Lập các bảng theo dõi, báo cáo định kỳ tới CBQL/ Cấp thẩm quyền
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành kinh tế hoặc kỹ thuật
- Số năm kinh nghiệm làm việc: 4 - 7 năm
- Ngoại ngữ : Tiếng Anh ( bắt buộc), ưu tiên tiếng Trung
- Kỹ năng và yêu cầu khác : Hiểu biết về quy trình sản xuất nhà máy, tư duy về sản phẩm, kỹ năng tìm nguồn
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Phúc lợi công việc
1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
19/01/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
4 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)