Mô tả công việc

- Quản lý hình ảnh, nhận diện tại điểm bán và đề xuất những ý tưởng mới & các biện pháp cải tiến.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng: các hoạt động roadshow, sampling, khai trương… và tăng doanh thu mục tiêu theo tháng/quý/năm đề ra.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt; đo lường, theo dõi, kiểm soát chất lượng chương trình Marketing.
- Thu thập, nắm bắt các xu hướng của khách hàng, thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trực tiếp/ gián tiếp.
- Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch từ đó rút kinh nghiệm cho các kế hoạch trong tương lai.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc bộ phận và kết quả đề ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng (nếu có), giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể gây ra, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý hình ảnh, nhận diện tại điểm bán và đề xuất những ý tưởng mới & các biện pháp cải tiến.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng: các hoạt động roadshow, sampling, khai trương… và tăng doanh thu mục tiêu theo tháng/quý/năm đề ra.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt; đo lường, theo dõi, kiểm soát chất lượng chương trình Marketing.
- Thu thập, nắm bắt các xu hướng của khách hàng, thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trực tiếp/ gián tiếp.
- Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch từ đó rút kinh nghiệm cho các kế hoạch trong tương lai.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc bộ phận và kết quả đề ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng (nếu có), giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể gây ra, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Ưu tiên đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành liên quan…
- Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực truyền thông, ưu tiên ứng viên làm trong các lĩnh vực bán lẻ, FMCG.
- Có kiến thức về Marketing và Trade Marketing; thị trường, khách hàng và đối thủ.
- Có quan hệ rộng với các nhà thầu triển khai;
- Có tư duy và khả năng phân tích, đánh giá số liệu. Sử dụng tốt MS Office, đặc biệt Excel và các công cụ báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng sử dụng cơ bản một số trình thiết kế media để sáng tạo nội dung quảng cáo.
- Giao tiếp tốt, năng động, hòa đồng.
- Chịu được áp lực và có ý chí cầu tiến, chịu khó học hỏi.
- Có trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, không né tránh, ỷ lại.

Phúc lợi công việc

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 267 / 0
Logo Công ty TNHH quốc tế Homefarm Công ty TNHH quốc tế Homefarm
Số 282 Phố Hoàng Văn Thái - Phường Khương Trung - Quận Thanh Xuân - Hà Nội.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Marketing, Trade
Công ty TNHH quốc tế Homefarm
Nộp đơn