Chuyên Viên Marketing, Trade
Mô tả công việc
- Quản lý hình ảnh, nhận diện tại điểm bán và đề xuất những ý tưởng mới & các biện pháp cải tiến.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng: các hoạt động roadshow, sampling, khai trương… và tăng doanh thu mục tiêu theo tháng/quý/năm đề ra.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt; đo lường, theo dõi, kiểm soát chất lượng chương trình Marketing.
- Thu thập, nắm bắt các xu hướng của khách hàng, thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trực tiếp/ gián tiếp.
- Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch từ đó rút kinh nghiệm cho các kế hoạch trong tương lai.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc bộ phận và kết quả đề ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng (nếu có), giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể gây ra, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Quản lý hình ảnh, nhận diện tại điểm bán và đề xuất những ý tưởng mới & các biện pháp cải tiến.
- Triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng: các hoạt động roadshow, sampling, khai trương… và tăng doanh thu mục tiêu theo tháng/quý/năm đề ra.
- Lập kế hoạch, tổ chức triển khai và kiểm soát chặt chẽ việc thực hiện các kế hoạch đã phê duyệt; đo lường, theo dõi, kiểm soát chất lượng chương trình Marketing.
- Thu thập, nắm bắt các xu hướng của khách hàng, thị trường, tình hình đối thủ cạnh tranh trực tiếp/ gián tiếp.
- Thường xuyên đánh giá việc thực hiện các kế hoạch từ đó rút kinh nghiệm cho các kế hoạch trong tương lai.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ công việc bộ phận và kết quả đề ra.
- Hỗ trợ chăm sóc khách hàng và xử lý khủng hoảng (nếu có), giảm thiểu tối đa thiệt hại có thể gây ra, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên đại học chuyên ngành: Marketing, Báo chí, Truyền thông đa phương tiện hoặc các ngành liên quan…
- Từ 2 - 3 năm kinh nghiệm làm việc lĩnh vực truyền thông, ưu tiên ứng viên làm trong các lĩnh vực bán lẻ, FMCG.
- Có kiến thức về Marketing và Trade Marketing; thị trường, khách hàng và đối thủ.
- Có quan hệ rộng với các nhà thầu triển khai;
- Có tư duy và khả năng phân tích, đánh giá số liệu. Sử dụng tốt MS Office, đặc biệt Excel và các công cụ báo cáo hiệu quả.
- Có khả năng sử dụng cơ bản một số trình thiết kế media để sáng tạo nội dung quảng cáo.
- Giao tiếp tốt, năng động, hòa đồng.
- Chịu được áp lực và có ý chí cầu tiến, chịu khó học hỏi.
- Có trách nhiệm cao, chủ động trong công việc, không né tránh, ỷ lại.
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty TNHH quốc tế Homefarm