Mô tả công việc

* Công tác Xây dựng Kế hoạch:
- Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, đề xuất các giải pháp hỗ trợ bán hàng cho kinh doanh
- Xây dựng chiến lược Marketing (Chiến lược về sản phẩm, chiến lược về Thương hiệu, chiến lược truyền thông…) theo định hướng chiến lược của Cấp Quản lý
- Xây dựng kế hoạch Marketing (tháng, quý, năm) và lập Ngân sách marketing tháng / quý / năm trong phạm vi công việc được giao quản lý.
* Công tác Marketing thương hiệu:
- Xây dựng, trực tiếp triển khai và kiểm soát, báo cáo đánh giá các chương trình Marketing thương hiệu Công ty,
- Trực tiếp xử lý khủng hoảng truyền thông và các vấn đề phát sinh liên quan đến thương hiệu trên cơ sở kế hoạch / báo cáo đã được cấp quản lý phê duyệt hoặc theo chỉ đạo.
* Công tác Phát triển nhãn hiệu:
- Xây dựng, trực tiếp triển khai và kiểm soát, đánh giá các chương trình Marketing cho Nhãn hiệu dịch vụ trên các kênh Marketing của Công ty.
Công tác Quan hệ công chúng, truyền thông, sự kiện:
- Quản lý và duy trì mối quan hệ hợp tác với các cơ quan truyền thông, báo chí, các cơ quan chức năng Nhà nước, các tổ chức và đối tác có liên quan đến các hoạt động Marketing của Công ty
- Tham gia tổ chức các sự kiện truyền thông bên ngoài và nội bộ mà Phòng Marketing là đầu mối thực hiện
* Công tác phối hợp với các bộ phận khác:
- Phối hợp với Bộ phận Digital trong công tác quảng cáo, theo dõi, giám sát việc thực hiện chạy quảng cáo, tỉ lệ chuyển đổi của Bộ phận Digital để sử dụng hiệu quả Ngân sách.
- Phối hợp với Bộ phận Thiết kế trong công tác thiết kế. Order thiết kế đúng quy trình, theo dõi giám sát việc triển khai của Bộ phận thiết kế, đảm bảo các hình ảnh.

Yêu cầu công việc

* Trình độ:
- Tốt nghiệp ĐH trở lên Chuyên ngành Marketing, truyền thông, báo chí và tương đương.
* Kinh nghiệm:
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ứng viên có kinh nghiệm tại các Công ty lớn trong lĩnh vực Dịch vụ làm đẹp, phân phối mỹ phẩm, thực phẩm chức năng cao cấp… là một lợi thế.
* Kỹ năng / khả năng:
- Kỹ năng triển khai Dự án
- Hiểu biết về Digital Marketing: Facebook, Google, Ecommerce…, am hiểu Marketing truyền thống.
- Giao tiếp tốt.
- Có khả năng xử lý và giải quyết hiệu quả các vấn đề.
- Có khả năng làm việc nhóm.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Có khả năng quản lý ngân sách.

Phúc lợi công việc

- Mức lương: 12 - 15tr/tháng, tùy năng lực và kinh nghiệm.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Có nhiều cơ hội thăng tiến với những chế độ đãi ngộ hấp dẫn - lâu dài và ổn định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định Nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ phép...
- Các chế độ theo quy định của công ty: Du lịch hàng năm, tham gia hoạt động teambuilding, dã ngoại, CLB bóng đá… và nhiều chế độ đãi ngộ hấp dẫn khác.
- Có cơ hội được đào tạo phát triển kỹ năng & làm việc với các đối tác uy tín, chuyên nghiệp
- Có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ cao cấp của Công ty

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 497 / 0
Logo Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng) Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
228 Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
01/11/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
MarketingKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, dưới 36 tuổi
Chuyên Viên Marketing Tổng Hợp (Lĩnh Vực Mỹ Phẩm/Spa - 12-15 Triệu, Làm Việc Tại 169 Bùi Thị Xuân, HBT, HN)
Công ty Cổ phần Đầu tư và Dịch vụ Trường Giang (Tập đoàn Thanh Hằng)
Nộp đơn