Chuyên Viên Marketing
Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, thu thập dữ liệu về thị trường các sản phẩm kinh doanh mà Tập đoàn đang hướng đến.
- Định vị thương hiệu, xác định insight của khách hàng mục tiêu và chuyển hóa thành hoạt động Marketing.
- Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện các thương hiệu của Tập đoàn, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing,… của Công ty. Đảm bảo tính nhất quán giữa tính cách thương hiệu với tầm nhìn, sứ mệnh, mục tiêu và chiến lược của công ty.
- Lập kế hoạch, đề ra các giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động Marketing.
- Đề xuất các chương trình marketing thúc đẩy bán hàng (Google Adsword, SEO, Email Marketing, Social Marketing …). Sáng tạo các ý tưởng mới, nội dung & hoạt động mới cho hoạt động Marketing.
- Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động Marketing, trình Ban TGĐ phê duyệt. Sử dụng ngân sách hiệu quả và đúng kế hoạch đề ra.
- Quản lý đội nhóm, đào tạo, huấn luyện và giám sát đội nhóm để đạt mục tiêu.
- Tư vấn, tham mưu cho BLĐ phát triển hoạt động truyền thông, Marketing của công ty, xây dựng hình ảnh Quốc tế.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ: Độ tuổi từ 28 – 35
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, PR. Có kiến thức sâu rộng về mảng truyền thông và marketing.
- Có tối thiểu 05 năm làm việc tại vị trí Trưởng phòng marketing. Ưu tiên có kinh nghiệm làm trong các tập đoàn đa ngành nghề (thép, nông sản, BĐS…)
- Nhạy bén, chủ động, sáng tạo, nhiệt tình trong công việc.
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Tiếng anh thành thạo 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết.
- Khả lập kế hoạch
- Khả năng xây dựng đội nhóm.
- Khả năng tổng hợp và phân tích
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng thuyết trình
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý thời gian.
Phúc lợi công việc
- Trao đổi khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thành Nam