Chuyên Viên Lương và Phúc Lợi (C&B)
Mô tả công việc
* Thực hiện công tác liên quan đến lương
- Lưu trữ và quản lý dữ liệu thông tin nhân viên (bản cứng và bản mềm).
- Đảm bảo việc ghi chép thời gian đi làm, mức lương thử việc, mức lương chính thức chính xác và chuyển cho bộ phận kế toán bảng lương đúng hạn.
- Tổng hợp bảng chấm công nhân sự từ các bộ phận và tính toán bảng lương, thưởng, phụ cấp hàng tháng.
- Các hồ sơ liên quan đến chấm công được lưu trữ và đảm bảo chính xác, bảo mật
- Đảm bảo chính xác các con số trên hệ thống dùng để chấm công và cập nhật liên tục phục vụ công tác tính lương và các báo cáo nhân sự khác.
- Quản lý và cập nhật vào hệ thống những thay đổi về nâng hoặc hạ lương cho nhân viên.
- Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.
* Xây dựng, triển khai thực hiện các chế độ phúc lợi
- Tham gia xây dựng về các chính sách, quy trình, quy định liên quan đến tiền lương, thưởng, chế độ phúc lợi - đãi ngộ tại resort. Quan tâm hỏi han tâm tư nguyện vọng của nhân sự để có đề xuất chỉnh sửa các chế độ khi cần.
- Cập nhật Luật lao động và các quy định liên quan để đảm bảo các chính sách của resort tuân theo quy định của địa phương và nhà nước.
- Đăng ký bảo hiểm xã hội cho tất cả các nhân viên đúng hạn, thẻ bảo hiểm y tế được cập nhật chính xác và đúng thời hạn. Theo dõi tình hình hợp đồng nhân viên để báo tăng giảm BHXH đúng lúc. Quản lý sổ BHXH.
- Tiếp nhận và hướng dẫn nhân viên hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ BHXH. Làm thủ tục với cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH (ốm đau, thai sản, tai nạn nghề nghiệp, hưu trí,...)
- Hỗ trợ cấp Quản lý triển khai công việc phù hợp với chính sách phúc lợi cho nhân sự.
- Định kỳ theo năm, thực hiện việc tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường lao động.
- Theo dõi và thực hiện các thủ tục theo chính sách về chế độ phúc lợi (sinh nhật, hiếu, hỉ, ốm đau,...) cho nhân sự tại resort.
* Các công việc khác
- Hỗ trợ các công tác thôi việc cho nhân viên.
- Báo cáo kịp thời các trường hợp đi trễ hoặc không báo cáo theo ca làm việc.
- Đảm bảo tất cả nhân viên và Quản lý hiểu về các chính sách và thủ tục nhân sự.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác triển khai chính sách đãi ngộ tại resort.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban, bộ phận.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Am hiểu chuyên môn lĩnh vực nhân sự, chuyên môn về chính sách tiền lương và phúc lợi.
- Am hiểu Luật lao động Việt Nam, luật BHXH và các quy định khác có liên quan đến lĩnh vực nhân sự.
- Thành thạo trong việc sử dụng Microsoft Office.
- Có thể giao tiếp tiếng anh.
Phúc lợi công việc
- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng Service charge hằng tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
- BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
- Hỗ trợ vé máy bay nhận việc và phỏng vấn; vé máy bay khứ hồi thăm nhà 2 lần/năm
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
22/07/2021
Kiên Giang
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Chi nhánh Công ty Cổ phần 99 Núi (Sunset Sanato)