Nhân viên Pháp chế (Kiêm Hành chính)
Mô tả công việc
1. Company license/ Giấy phép công ty
- Register and update the company license (IRC, ERC, ...)/ Đăng ký và cập nhật các giấy tờ của công ty (Giấy ĐKKD, Giấy chứng nhận đầu tư)
- Register, monitor and update Clinic license (Operating license, medical skills list...)/ Đăng ký, theo dõi và cập nhật Chứng nhận của phòng khám (Giấy phép vận hành, danh mục kỹ thuật,...)
- Work directly with the government authority department (the Ministry of Health, Inspectors, Ministry of Labor - Invalids and Social Affairs, etc.)/ Làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước (Sở Y tế, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, ...)
2. Labor license/ Giấy phép lao động
- Register medical staff to the DOH/ Đăng ký nhân sự y tế lên Sở Y tế
- Update CME and related specialty certifications/ Cập nhật Chứng chỉ đào tạo liên tục và các chứng nhận liên quan
- Handle the document for foreign staff’s Work Permit, TRC, Visa/ Phụ trách hồ sơ Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Thị thực cho Nhân viên người nước ngoài
3. Administration task/ Các công việc hành chính
- Drafting and issuing procedures, decisions, and internal and external administrative documents/ Soạn thảo và triển khai quy trình, quyết định, các văn bản lưu hành nội bộ và thông báo bên ngoài
- Consulting on legal issues of company / Tư vấn các vấn đề pháp lý cho công ty
- Legal review for company contracts, stored contracts in specific and thoroughly/ Rà soát các hợp đồng công ty, lưu trữ cẩn thận, cụ thể và rõ ràng.
- Management of equipment, assets, tools, and office supplies for the clinic/ Quản lý trang thiết bị, tài sản công cụ, dụng cụ văn phòng, phòng khám.
- Theo dõi, dự trù, mua hàng và quản lý văn phòng phẩm/ Monitor, estimate, purchase and manage stationery.
Yêu cầu ứng viên
- 1- 2 years of experience in at least / 1-2 năm kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại phòng khám, bệnh viện tư)
- Can use English at work/ Tiếng Anh giao tiếp
- Major: law, economic law/ Chuyên ngành: luật, luật kinh tế
- Overall good computer skills (MS Excel, Word, Outlook, Power point, etc.)/ Tin học văn phòng tốt (MS Excel, Word, Outlook, Power point, v.v.)
- Strong communication and organizational skills, time management/ Giao tiếp tốt và có kỹ năng tổ chức quản lý thời gian
- Have a positive attitude and willingness to take on new assignments./ Thái độ tích cự và sẵn sàng khi được giao nhiệm vụ mới
- Flexible, ability to work under high pressure./ Linh hoạt, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Independent and well-self-controlled with honesty and sincerity, responsibility./ Độc lập và tự chủ tốt với sự trung thực và chân thành, trách nhiệm.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Competitive salary/ Lương cạnh tranh
- Parking allowance/ Trợ cấp gửi xe
- Annual health checkups and vaccination / Chế độ khám sức khỏe và tiêm vắc-xin định kỳ
- Company trip every year/ Du lịch công ty mỗi năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng hầm B1, tòa Epic Tower, ngõ 19 Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Chi nhánh Công ty TNHH Dym Medical Center Việt Nam Tại Hà Nội |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng hầm B1, tòa Epic Tower, ngõ 19 Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/09/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi