Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Nhân viên Pháp chế (Kiêm Hành chính)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 14/10/2024
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
14/10/2024
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Company license/ Giấy phép công ty

  • Register and update the company license (IRC, ERC, ...)/ Đăng ký và cập nhật các giấy tờ của công ty (Giấy ĐKKD, Giấy chứng nhận đầu tư)
  • Register, monitor and update Clinic license (Operating license, medical skills list...)/ Đăng ký, theo dõi và cập nhật Chứng nhận của phòng khám (Giấy phép vận hành, danh mục kỹ thuật,...)
  • Work directly with the government authority department (the Ministry of Health, Inspectors, Ministry of Labor - Invalids and Social Affairs, etc.)/ Làm việc trực tiếp với cơ quan nhà nước (Sở Y tế, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, ...)

2. Labor license/ Giấy phép lao động

  • Register medical staff to the DOH/ Đăng ký nhân sự y tế lên Sở Y tế
  • Update CME and related specialty certifications/ Cập nhật Chứng chỉ đào tạo liên tục và các chứng nhận liên quan
  • Handle the document for foreign staff’s Work Permit, TRC, Visa/ Phụ trách hồ sơ Giấy phép lao động, Thẻ tạm trú, Thị thực cho Nhân viên người nước ngoài

3. Administration task/ Các công việc hành chính

  • Drafting and issuing procedures, decisions, and internal and external administrative documents/ Soạn thảo và triển khai quy trình, quyết định, các văn bản lưu hành nội bộ và thông báo bên ngoài
  • Consulting on legal issues of company / Tư vấn các vấn đề pháp lý cho công ty
  • Legal review for company contracts, stored contracts in specific and thoroughly/ Rà soát các hợp đồng công ty, lưu trữ cẩn thận, cụ thể và rõ ràng.
  • Management of equipment, assets, tools, and office supplies for the clinic/ Quản lý trang thiết bị, tài sản công cụ, dụng cụ văn phòng, phòng khám.
  • Theo dõi, dự trù, mua hàng và quản lý văn phòng phẩm/ Monitor, estimate, purchase and manage stationery.

Yêu cầu ứng viên

  • 1- 2 years of experience in at least / 1-2 năm kinh nghiệm (Ưu tiên ứng viên từng làm việc tại phòng khám, bệnh viện tư)
  • Can use English at work/ Tiếng Anh giao tiếp
  • Major: law, economic law/ Chuyên ngành: luật, luật kinh tế
  • Overall good computer skills (MS Excel, Word, Outlook, Power point, etc.)/ Tin học văn phòng tốt (MS Excel, Word, Outlook, Power point, v.v.)
  • Strong communication and organizational skills, time management/ Giao tiếp tốt và có kỹ năng tổ chức quản lý thời gian
  • Have a positive attitude and willingness to take on new assignments./ Thái độ tích cự và sẵn sàng khi được giao nhiệm vụ mới
  • Flexible, ability to work under high pressure./ Linh hoạt, có thể làm việc dưới áp lực cao
  • Independent and well-self-controlled with honesty and sincerity, responsibility./ Độc lập và tự chủ tốt với sự trung thực và chân thành, trách nhiệm.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Competitive salary/ Lương cạnh tranh
  • Parking allowance/ Trợ cấp gửi xe
  • Annual health checkups and vaccination / Chế độ khám sức khỏe và tiêm vắc-xin định kỳ
  • Company trip every year/ Du lịch công ty mỗi năm.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng hầm B1, tòa Epic Tower, ngõ 19 Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Chi nhánh Công ty TNHH Dym Medical Center Việt Nam Tại Hà Nội
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng hầm B1, tòa Epic Tower, ngõ 19 Duy Tân, Phường Mỹ Đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
16/09/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...