Mô tả công việc
  • Tìm kiếm, tiếp nhận, sàng lọc, phỏng vấn ứng viên cho khối Văn phòng/khối Vận hành của Phúc Long.
  • Theo dõi, cập nhật thông tin nhân sự lên phần mềm nhân sự.
  • Thực hiện các thủ tục nhận việc cho nhân viên mới.
  • Quản lý hồ sơ dữ liệu tuyển dụng: hồ sơ ứng viên, thông tin tuyển dụng vv…
  • Phụ trách Hồ sơ nhân sự, Hợp đồng, chấm công, quan hệ lao động... và các vấn đề nhân sự khác.
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng nhóm HRBP.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng chuyên ngành Quản trị Nguồn nhân lực hoặc các ngành liên quan.
  • Có kiến thức về Luật lao động hiện hành.
  • Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty, tập đoàn bán lẻ có quy mô trên 500 lao động.
  • Độ tuổi: 22 - 30
  • Thành thạo tin học văn phòng. Ưu tiên kinh nghiệm sử dụng phần mềm nhân sự.
  • Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
  • Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt.
  • Kỹ năng chịu áp lực công việc tốt.
  • Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm và chủ động trong công việc.
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 541 / 3
Logo Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage
42/24 - 42/26 Đường 643 Tạ Quang Bửu - Phường 4 - Quận 8 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/07/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên viên HRBP
Công ty Cổ phần Phúc Long Heritage
Nộp đơn