Mô tả công việc

Hợp đồng :
- Chịu trách nhiệm chính về quản trị và thực hiện các Hợp đồng của công ty, bao gồm Hợp đồng với chủ đầu tư, Hợp đồng nhập khẩu, hợp đồng muc bán trong nước….
- Đàm phán, thương thảo Hợp đồng mua bán hàng hoá, nhập khẩu, trình TGĐ ký duyệt và theo dõi quản lý quá trình thực hiện Hợp đồng từ khi bắt đầu đến khi kết thúc.
- Phối hợp với các bô phận thực hiện các thủ tục mua hàng , thanh toán, phối hợp các đơn vị Foworder vận chuyển, giao nhận, xin các giấy phép nhập khẩu…. và bàn giao hàng hoá.
* Quan hệ thương mại:
- Quan hệ, trao đổi, Hợp tác tường xuyên với các Hãng sản xuất để trao đổi và đàm phán các điều kiện về thương mại và Hợp tác, các giấy tờ và thủ tục cấp phép nhập khẩu, kinh doanh các sản phẩm của công ty.
- Quan hệ với các cơ quan chức năng để xin cấp giấy phép, các thủ tục nhập khẩu, hang hoá, điều kiện kinh doanh theo quy định.
* Đấu thầu: Thực hiện các nghiệp vụ về đấu thầu theo sự phân công.

Yêu cầu công việc

Về kỹ năng - chuyên môn - độ tuổi :
- Nam/Nữ tuổi từ 2535
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế : Ngoại thương, thương mại, kinh tế quốc dân…
- Tiếng anh thành thạo: Nghe, nói, đọc, viết
- Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, kỹ năng làm việc nhóm
Về phẩm chất :
- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, có khả năng chịu được áp lực
Về kinh nghiệm :
- Nắm vững các quy định, thủ tục giấy tờ liên quan đến mua hàng quốc tế.
- Thành thạo các thủ tục xin giấy phép nhập khẩu/các thủ tục liên qaun
- Có hiểu biết sâu sắc về mặt hàng trong ngành thiết bị y tế, các Công ty cung cấp dịch vụ Logistics, dịch vụ hải quan.
- Có hiểu biết sâu sắc về các quy định, nghị định của CP áp dụng trong ngành y tế
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm làm XNK cho các Công ty kinh doanh thiết bị và vật tư tiêu hao y tế.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập : từ 12 -15 triệu/tháng + thưởng doanh số dự án theo quy định của Công ty
- Thời gian làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Được đóng BHXH sau khi khi hợp đồng chính thức.
- Môi trường làm việc : Văn minh, chuyên nghiệp
- Các chế độ nghỉ mát, team building thực hiện đầy đủ định kỳ hàng năm.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 590 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần IMPAC Công Ty Cổ Phần IMPAC
Phòng 1905, tầng 19, Tòa nhà Charmvit Tower, 117 phố Trần Du - Phường Trung Hoà - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.
Quy mô: từ 10 - 19 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/06/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
kỹ năng đàm phán, kỹ năng giao tiếp, kỹ năng lam việc nhóm

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hợp đồng (giao dịch thương mại)
Công Ty Cổ Phần IMPAC
Nộp đơn