Mô tả công việc
  • Hỗ trợ shipper làm quen với ứng dụng Lopship.
  • Phân phối các đơn đặt món đến các Shipper một cách hợp lý, đảm bảo mọi đơn hàng đều được phân một cách tốt nhất đến khách và dưới 1 giờ.
  • Trực tiếp chịu trách nhiệm lắng nghe các phản hồi của Shipper khi phân và nhận đơn.
  • Trả lời các phàn nàn của khách hàng xung quanh vấn đề đơn đặt món ăn.
  • Giao tiếp với Shipper trên Zalo và Facebook group nhằm luôn luôn update những chính sách mới nhất của Loship cho Shipper.
Yêu cầu công việc
  • Có kĩ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập, và kiên nhẫn khi xử lý các vấn đề.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 278 / 2
Logo Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam
Lầu 4, Tòa nhà Mirae, 268 Tô Hiến Thành - Phường 15 - Quận 10 - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Ứng viên
Nam nữ, từ 22 tới 27 tuổi
Chuyên Viên Hỗ Trợ (Shipper)
Công ty Cổ phần Lozi Việt Nam
Nộp đơn