Mô tả công việc

1. Phần Hành Chính:

  • Soạn thảo công văn, hợp đồng, biên bản cuộc họp.
  • Chuyển công văn, thư từ của công ty cho các cơ quan chức năng và các đôi tác.
  • Phân loại, lưu giữ, bảo quàn các công văn, hợp đồng của công ty.
  • Quản lý các giấy tờ pháp nhân, pháp lý, con dấu công ty.
  • Tiếp đón và xếp lịch hẹn khách liên hệ công tác với lãnh đạo công ty.
  • Đặt phòng họp, tiếp khách, đặt vé máy bay, xe.
  • Chuẩn bị tài liệu, hồ sơ, số liệu theo yêu cầu của quản lý.
  • Mua sắm, bảo hành, bảo trì, sửa chữa, quản lý tình trạng CSVC.
  • Tổ chức hội họp, lễ tân, khánh tiết, đảm bảo điều kiện làm việc cho nhân sự văn phòng.
  • Theo dõi và làm các thủ tục thanh toán chi phí thường kỳ.
  • Hoàn thành các công việc khác do ban lãnh đạo giao phó

2. Phần Nhân Sự:

  • Triển khai văn hoá doanh nghiệp và quản lý nhân sự công ty (bao gồm chi nhánh).
  • Đăng tin tuyển dụng, tính lương, tiếp nhận hồ sơ, phổ biến nội quy, phúc lợi, và làm thủ tục BHXH cho nhân viên mới.
  • Chấm công, theo dõi đánh giá KPI.
Yêu cầu công việc
  • Nam, Nữ tuổi từ 25-35.
  • Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng
  • Thông thạo MS Office.
  • Có khả năng tư duy tốt, chăm chỉ, có trách nhiệm.
  • Có sức khoẻ tốt.
  • Khả năng làm việc độc lập cũng như làm việc nhóm tốt.
  • Chịu được áp lực trong công việc.
  • Có tác phong cẩn thận, chặt chẽ và có tính kỷ luật cao.
  • Khả năng giao tiếp, thuyết trình tốt.
  • Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chọn lựa ưu tiên công việc.
  • Sẵn sàng đi công tác ngắn ngày.
  • Soạn thảo văn bản thành thạo.
  • Ngoại hình ưa nhìn.
  • Cam kết làm việc gắn bó lâu dài.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập: 7-12 Tr + Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty.
  • Lương tháng 13 hàng năm.
  • Làm việc trong môi trường năng động bền vững.
  • Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...).
  • Có cơ hội khằng định năng lực bản thân và phát triển sự nghiệp lên các vị trí quản lý.
  • Ứng viên phù hợp có thể đi làm ngay
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 6
Logo Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục Big Ben Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục Big Ben
Tầng 5, Tòa nhà Kim Hoàn, Lô D14, Khu đô thị mới Cầu Giấy - Phường Mỹ Đình 2 - Quận Nam Từ Liêm - Hà Nội.

Ngày đăng tuyển
04/11/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên hành chính (Thu nhập từ 7 tới 12 triệu + thưởng)
Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển giáo dục Big Ben
Nộp đơn