Mô tả công việc

Tuyển dụng (20%)

  • Đăng tin tuyển dụng, tiếp nhận hồ sơ ứng viên, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn ứng viên.
  • Thực hiện các thủ tục tuyển dụng theo quy định của doanh nghiệp.

Đào tạo (60%)

  • Lập kế hoạch đào tạo cho nhân viên mới và nhân viên hiện tại.
  • Tổ chức các khóa đào tạo theo kế hoạch.
  • Đánh giá hiệu quả đào tạo.

Quản lý hồ sơ nhân sự (20%)

  • Thu thập, lưu trữ và quản lý hồ sơ nhân sự của nhân viên.
  • Cập nhật thông tin nhân sự khi có thay đổi.
  • Lập báo cáo nhân sự theo yêu cầu.
  • Thực hiện các công việc hành chính nhân sự khác theo yêu cầu của ban lãnh đạo.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Hành chính hoặc các ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự ít nhất 1 năm.
  • Có kiến thức về luật Lao động, Luật Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế.
  • Có kỹ năng sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng như Word, Excel, PowerPoint.
  • Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
  • Có tinh thần trách nhiệm cao và cẩn thận.
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: 8 - 10tr/tháng
  • Hỗ trợ cơm trưa: 35.000 VNĐ/ ngày (Chỉ áp dụng khi làm việc đủ 8 tiếng)
  • Hỗ trợ tiền gửi xe hàng tháng.
  • Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định nhà nước.
  • Thưởng các ngày lễ, tết, thưởng tháng lương thứ 13.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, văn minh.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 1671 / 9
Logo Công ty TNHH Quốc tế An Na S.E.A Công ty TNHH Quốc tế An Na S.E.A
310 Phan Đình Phùng, Phường 01, Quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Ngày đăng tuyển
24/06/2024

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính nhân sự (Mạnh mảng đào tạo)
Công ty TNHH Quốc tế An Na S.E.A
Nộp đơn