Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự (HR - Admin Executive)

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 14/11/2018
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
14/11/2018
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Vận hành hệ thống lương, thưởng và các chế độ đãi ngộ khác theo đúng quy định của Công ty:
a. Chấm công nhân viên, chế độ tăng ca, nghỉ phép ...
b. Cập nhật thông tin của nhân viên mới, thống kê lương nhân viên mới, đề xuất điều chỉnh lương nhân viên gởi về phòng kế toán mỗi tháng
2. Theo dõi và giải quyết chế độ BHXH, BHYT cho người lao động toàn Công ty:
a. Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng.
b. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
3. Phối hợp với các đơn vị nghiên cứu, xây dựng các chương trình, kế hoạch, quy định An toàn lao động, bảo hộ lao động, phòng chống cháy nổ…và theo dõi, giám sát thực hiện:
a. Lập kế hoạch mua sắm trang thiết bị bảo hộ, an toàn lao động. Theo dõi, giám sát việc cấp phát, sử dụng trang thiết bị (nếu có nhu cầu).
b. Kiểm tra định kỳ và lập báo cáo về tình hình thực hiện công tác ATLĐ, PCCN; đề xuất phương án khắc phục trình cấp trên phê duyệt.
4. Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty:
a. Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự trình Trưởng phòng xem xét để báo cáo Giám Đốc.
b. Trực tiếp dự thảo các văn bản thay đổi công việc, mức lương, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng lao động.
c. Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
d. Gia hạn thẻ tạm trú, giấy phép lao động cho người nước ngoài, xin visa khi phát sinh
5. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu:
a. Tham gia phổ biến các quy định, chính sách nhân sự và giải đáp thắc mắc, khiếu nại liên quan của người lao động.
b. Tham gia và hoàn thành đúng yêu cầu các dự án, các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ theo phân công.
c. Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định.
d. Và một số công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
6. Hàng tháng làm đề xuất thanh toán các khoản tiền như:
a. Thanh toán tiền BHXH, BHYT cho nhân viên và người nước ngoài
b. Thanh toán tiền kinh phí công đoàn
c. Thanh toán tiền ốm đau, đám cưới, ...cho nhân viên
d. Các khoản thanh toán khác phát sinh
7. Các hoạt động phối hợp:
a. Đối nội:
- Phối hợp với các CBCNV có liên quan để giải quyết các công việc theo trình tự, thủ tục quy định.
b. Đối ngoại:
- Giao dịch với các đơn vị, tổ chức kinh tế, cơ quan chức năng để giải quyết các công việc liên quan đến phần đảm nhiệm.
7. Các công việc nội chính, hành chính của phòng:
- Chấp hành Nội quy, quy chế và các quy định quản lý của Công ty
- Quan hệ đoàn kết nội bộ.
- Thái độ tác phong chấp hành mệnh lệnh cấp trên.
- Quản lý sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu được giao hiệu quả, tiết kiệm, bảo vệ bí mật thông tin, bí quyết công nghệ của Công ty.
8. Báo cáo :
- Theo quy định định kỳ, hoặc đột xuất một cách kịp thời đầy đủ và chính xác công việc được giao cho Trưởng bộ phận.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, Học viện Hành chánh.
- Nắm vững Luật lao động, Luật BHXH, Luật Thuế TNCN.
- Tiếng Anh trình độ A trở lên.
- Có kiến thức về công tác hành chánh.
2. Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Kỹ năng soạn thảo công văn, thông báo tốt.
- Sử dụng thành thạo Word, Excel.
3. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý hành chánh, thư ký.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn.
- Khéo léo và tế nhị trong giao tiếp.
5. Độ tuổi: Dưới 28 tuổi

Quyền lợi/Phúc lợi

- High commission; Attractive salary and good benefits
- Insurance according to company policy
- Great work environment

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 30F, Tòa nhà Lotte, số 54 phố Liễu Giai - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Quảng cáo truyền thông Thiên Hy Long (CHICILON MEDIA)
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 30F, Tòa nhà Lotte, số 54 phố Liễu Giai - Phường Cống Vị - Quận Ba Đình - Hà Nội.
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
15/10/2018
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 15/10/2018
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...