Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Chỉ Tuyển Nữ)
Mô tả công việc
Chức danh HCNS
Công tác nhân sự - Tiền lương – Khen thưởng
- Xây dựng Quy định chức năng, nhiệm vụ của từng phòng, bộ phận; quy định nhiệm vụ, trách nhiệm và quyền hạn của từng vị trí chức danh trong Công ty.
- Xây dựng chính sách thay thế nhân sự, tuyển dụng nhân sự.
- Nghiên cứu, soạn thảo và trình duyệt các Nội quy, Quy định áp dụng trong Công ty, xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty – các bộ phận và tổ chức thực hiện. Đề xuất cơ cấu tổ chức, bộ máy điều hành của Công ty. Xây dựng hệ thống các quy chế, quy trình, quy định cho Công ty và giám sát việc chấp hành các nội quy đó.
- Giải quyết các vấn đề tranh chấp lao động, khúc mắc và nguyện vọng đề xuất của người lao động với Công ty.
- Thực hiện công tác bảo hiểm xã hội và các chế độ BHXH cho người lao động.
Công tác Hành chính – Quản trị
- Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của công ty.
- Quản lý vận hành quy trình công việc và thực hiện đánh giá cấp chứng nhận phù hợp với Hệ thống quản lý chất lượng: dữ liệu thông tin dạng văn bản ( Công văn hồ sơ pháp lý lưu trữ liên quan đến thành lập công ty, hoạt động kinh doanh sản xuất của Công ty), dạng bản cứng và bản mềm.
- Quản trị hệ thống mạng, chấm công, điện thoại, phòng họp, cây xanh, nước uống, văn phòng phẩm, trang thiết bị máy móc, Ô tô…. tại các văn phòng của công ty; giám sát việc thực hiện về an ninh trật tự, an toàn lao động, vệ sinh lao động và phòng chống cháy nổ. Báo cáo công tác theo định kỳ, hàng năm.
- Hỗ trợ Bộ phận khác trong việc quản lý nhân sự và là cầu nối giữa Ban lãnh đạo và Người lao động trong Công ty.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ: Teambuilding, sinh nhật, sự kiện công ty…
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn/chuyên môn:
- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, quản trị, hành chính, luật..
- Vi tính văn phòng tương đương B trở lên.
- Thành thạo Microsoft Office: Excel, Word, PowerPoint…và các phần mềm, nền tảng phục vụ công việc.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kinh nghiệm:
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong công tác hành chính hoặc quản trị nhân sự.
Phẩm chất cá nhân:
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Có kỷ luật, làm việc theo quy tắc
- Trung thực, dũng cảm, nhiệt tình công tác.
- Sáng tạo trong công việc.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức lương xứng đáng với năng lực.
- Chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
- Thưởng các ngày lễ, tết, du lịch hàng năm và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:30 đến 17:30)
- Thứ 7 (từ 08:30 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Toà nhà Sun Ancora Residence, số 3 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 122, Lô D, Khu Nhà vườn -Khu đô thị mới Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Bất động sản Nhật Khang |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Bất động sản |
Địa chỉ: | Số 122, Lô D, Khu Nhà vườn -Khu đô thị mới Việt Hưng, Phường Giang Biên, Quận Long Biên, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 16/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 28 - 40 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi