Mô tả công việc
  • Hành chính: hỗ trợ thực hiện các công việc liên quan đến hành chính văn phòng, văn thư, mua bán cơ sở vật chất ..v.v
  • Tuyển dụng: Lọc hồ sơ, đăng tuyển dụng trên các kênh , gọi phỏng vấn ...
  • Thực hiện các nghiệp vụ BHXH, BHYT, BHTN cho nhân viên bằng phần mềm.
  • Theo dõi & hoàn thành các thủ tục cho nhân viên mới & nhân viên nghỉ việc hàng tháng.
  • Theo dõi HĐLĐ & thẻ BHYT nhân viên.
  • Theo dõi toàn bộ thông tin nhân viên, chấm công (ngày vào làm, đánh giá thử việc, ký HĐ, thẻ BHYT, tái ký HĐ, nghỉ việc, chính sách phúc lợi..)
  • Các công việc hành chính nhân sự khác (nếu có) theo yêu cầu của Quản lý Trực tiếp.
Yêu cầu công việc
  • Nam / Nữ, Trình độ ĐH, Word, Excel khá, Anh Văn đọc hiểu khá, có kinh nghiệm HR / Admin, có kiến thức về luật LĐ, BHXH..v.v
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập hấp dẫn và xứng đáng, có phụ cấp hàng tháng, thưởng theo năng lực làm việc và doanh thu công ty.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam (BHXH, BHYT…).
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
  • Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty đầu tư công nghệ và truyền thông internet hàng đầu Việt Nam để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.Cơ hội làm việc và gắn bó lâu dài trong công ty công nghệ và truyền thông internet hàng đầu để phát huy tối đa năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 529 / 3
Logo Công ty TNHH HOMEDY Công ty TNHH HOMEDY
Tầng 3, khu A, tòa nhà Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/08/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh, Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự
Công ty TNHH HOMEDY
Nộp đơn