Mô tả công việc

- Tuyển dụng các vị trí của công ty
- Hỗ trợ các hoạt động quản lí nhân sự của công ty:
- Quản lí và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và quy trình tuyển dụng của công ty;
- Theo dõi việc đánh giá và kí hợp đồng lao động của nhân viên;
- Quản lí hồ sơ nhân viên;
- Quản lí chấm công và ngày phép của nhân viên;
- Quản lí việc đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, BHYT của nhân viên toàn công ty;
- Xử lý các tình huống vi phạm kỷ luật của nhân viên.
- Tìm hiểu nhu cầu đào tạo chuyên môn cho nhân viên và đề xuất lên BGĐ.
- Các công tác khác theo sự phân công của Trưởng phòng Nhân sự

Yêu cầu công việc

- Nữ, độ tuổi từ 23 - 35 tuổi;
- Thành thạo vi tính văn phòng và sử dụng các mạng xã hội;
- Thông thạo về luật lao động, luật bảo hiểm, luật thuế thu nhập, luật xuất nhập cảnh và các thủ tục liên quan đến việc quản lý và hỗ trợ người nước ngoài làm việc tại Việt Nam.

Phúc lợi công việc

- Lương cơ bản: 8 - 10 triệu/ tháng (tùy năng lực) + thưởng hiệu suất công việc
- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao
- Du lịch, nghỉ phép hằng năm.
- Thưởng lễ, tết, sinh nhật, ốm đau....phép năm lương tháng 13 theo quy định công ty
- Được tham gia vào các buổi đào tạo nội bộ, chia sẻ kinh nghiệm của công ty.
- Được học hỏi kinh nghiệm tối đa năng lực bản thân trong mảng công việc được giao.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 389 / 4
Logo Công ty TNHH Bất Động Sản Mailand Việt Nam Công ty TNHH Bất Động Sản Mailand Việt Nam
Căn Officetel L3-15.OT06, tòa nhà Landmark 3, Vinhomes Central Park 208 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP HCM

Ngày đăng tuyển
09/12/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Chuyên viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH Bất Động Sản Mailand Việt Nam
Nộp đơn