Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
Công tác Hành chính:
- Quản lý, theo dõi và cấp phát văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản cố định tại văn phòng.
- Tổ chức lưu trữ, sắp xếp hồ sơ, công văn và tài liệu một cách khoa học, hiệu quả.
- Soạn thảo các văn bản hành chính nội bộ (thông báo, quyết định, tờ trình, biên bản…).
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ như họp hành, sự kiện, sinh nhật, team building, liên hoan,…
Công tác Nhân sự:
- Thực hiện quy trình tuyển dụng: đăng tin tuyển dụng, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp lịch phỏng vấn.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động và cập nhật thông tin nhân sự định kỳ.
- Theo dõi và tổng hợp công chấm công, ngày phép, tăng ca; hỗ trợ tính lương, thưởng và các
khoản phúc lợi. - Thực hiện các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN và giải quyết chế độ chính sách cho
người lao động. - Phối hợp xây dựng, triển khai chính sách nhân sự, nội quy – quy định công ty.
- Hướng dẫn nhân viên mới hội nhập, hỗ trợ các hoạt động đào tạo nội bộ.
- Tham gia triển khai các hoạt động gắn kết và văn hóa doanh nghiệp.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Hành chính, Luật hoặc các ngành liên quan.
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên từng làm trong công ty thiết kế – xây dựng.
- Am hiểu các quy định liên quan đến luật Lao động và BHXH.
- Cẩn thận, trách nhiệm, kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook…).
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 9 - 11 triệu, thỏa thuận theo năng lực.
- Xét thưởng định kỳ hằng tháng.
- Xét tăng lương theo hiệu quả công việc, định kỳ theo quy định của Công ty.
- Làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Phúc lợi hấp dẫn: Thưởng Lễ tết, nghỉ phép năm, khám sức khỏe, bảo hiểm, teambuilding, cấp đồng phục, chế độ sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau, thai sản,...
- Tham gia thường xuyên các chương trình đào tạo phát triển bản thân.
- Hệ thống văn phòng hiện đại, coffee miễn phí mỗi ngày, tham gia hằng tuần các câu lạc bộ thể thao.
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - sáng Thứ 7; 08h00 - 12h00, 13h30 - 17h30.
Địa điểm làm việc
- 213 Khánh Hội, Phường 3, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 213 Khánh Hội, phường 3, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần MGV Decor |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 213 Khánh Hội, phường 3, Quận 4, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 16/06/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng nhóm/Giám sát |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 22 - 30 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi