Mô tả công việc

1/ HÀNH CHÍNH
- Quản lý, theo dõi các dịch vụ đang cung cấp cho công ty. VD: điện, nước, internet, cáp…
- Quản lý, theo dõi, mua hàng các hạng mục thiết bị văn phòng: Văn phòng phẩm, máy tính, mực in…
- Quản lý và cấp phát đồng phục cho nhân viên
- Hỗ trợ bộ phận mua hàng mua 1 số đầu mục hàng theo yêu cầu
- Tổ chức các chương trình gắn kết nhân viên (company trip, tất niên…)
2/ NHÂN SỰ
- Quản lý hồ sơ nhân viên
- Theo dõi thử việc, hợp đồng lao động, tái ký và chấm dứt hợp đồng lao động.
- Phụ trách tuyển dụng các vị trí khi có yêu cầu
- Chấm công, tính lương và làm các chế độ cho nhân viên (BHXH, BHYT, BHTN)
- Hỗ trợ xây dựng quy trình nhân sự, quy định công ty và theo dõi việc tuân thủ quy định của nhân viên trong công ty
- Tổ chức các các lớp đào tạo, huấn luyện kỹ năng, quy trình, sản phẩm, nội quy công ty…
- Làm các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, xã hội.
- Có trên 5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh
- Có khả năng xây dựng quy trình, lên kế hoạch

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 467 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Lầu 1, 170 - 170 Bis Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
22/11/2018

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 45 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ Phần Phát Triển Việt Úc
Nộp đơn