Mô tả công việc
  • Soạn thảo và quản lý các biểu mẫu liên quan đến hành chính
  • Lên kế hoạch mua sắm, chịu trách nhiệm theo dõi và quản lý văn phòng phẩm, các tài sản, thiết bị và đồng phục tại văn phòng
  • Tổ chức sinh nhật, 8/3, 20/10, … cho các thành viên Công ty
  • Chuẩn bị cho công tác hậu cần các sự kiện, hội họp của Công ty
  • Chịu trách nhiệm trong công tác điều xe phục vụ cho quá trình vận hành Công ty
  • Tiếp nhận các báo cáo lao động của cán bộ Công ty (đến muộn, về sớm, nghỉ ốm, nghỉ phép…)
  • Chịu trách nhiệm đặt vé tàu, máy bay, xe, địa điểm lưu trú,… cho lãnh đạo và CBNV đi công tác theo yêu cầu của Ban lãnh đạo
  • Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Nam, tuổi từ 22 đến 30;
  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế;
  • Có ít nhất 01 năm ở vị trí tương đương;
  • Trung thực, nhanh nhẹn, chịu khó;
  • Thành thạo tin học văn phòng.
Phúc lợi công việc
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 520 / 2
Logo Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Gia Thịnh Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Gia Thịnh
223 Lê Đình Lý, Hòa Thuận Tây, Hải Châu, Đà Nẵng
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
21/11/2018

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính (Nam)
Công ty Cổ phần Tập đoàn Phú Gia Thịnh
Nộp đơn