Chuyên Viên Hành Chính (Kiêm Dịch Vụ Khách Hàng)
Mô tả công việc
1. Công tác Hành chính tổng hợp
- Quản lý hồ sơ tài liệu; tiếp nhận công văn đi- đến,
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến hành chính, các quy trình hành chính, các thông báo nội bộ, các hợp đồng mua sắm…
- Phối hợp với bộ phận Marketing tổ chức các sự kiện, hội nghị và học tập chung của Công ty.
2. DVKH
- Thực hiện tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng, giải đáp những thắc mắc mà khách hàng gặp phải.
- Chủ động quan tâm, thăm hỏi khách hàng trong quá trình họ sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
- Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề cần được giải quyết khách hàng và cung cấp cho các bộ phận có liên quan đến lý các vấn đề đó.
- Phối hợp với bộ phận marketing để quảng bá các chương trình khuyến mại, các gói sản phẩm, dịch vụ ưu đãi của công ty.
- Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và ghi nhận những đóng góp của họ để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành tài chính, ngân hàng, qaurn lý nhân sự, hành chính, văn thư, marketing
- Tối thiểu 2 - 3 năm kinh nghiệm hành chính
- Am hiểu quy trình hành chính, các quy tắc trong quản lý hồ sơ giấy tờ , quy trình mua sắm, …..
- Thành thạo công cụ tin học văn phòng như Word, Excel,...
- Nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc, có khả năng làm việc trong môi trường áp lực
- Ngoại hình ưu nhìn.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Linh hoạt, nhạy bén, tinh tế trong giải quyết công việc.
- Quản lý thời gian tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
11/08/2021
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Chứng khoán Trí Việt