Chuyên viên Hành chính kế toán, Pháp lý (Biết tiếng Trung)
Mô tả công việc
- Phụ trách công việc đón tiếp khách hàng và lãnh đạo HQ qua VN công tác.
- Phiên dịch các loại hợp đồng Trung-Việt.
- Phụ trách quản lý và duy trì các quy chế văn phòng, thực hiện các công việc quản lý hành chính.
- Quản lý văn phòng phẩm và tài sản cố định, bao gồm các công việc thông thường như: mua sắm, đặt hàng, thanh toán, phân phát, đăng ký sử dụng và bảo quản…
- Phụ trách các thủ tục liên quan đến nhân viên nước ngoài như: Làm công văn nhập cảnh, visa, GPLĐ, đăng ký tạm trú….
- Phụ trách chuẩn bị các thủ tục cho nhân viên đi công tác, như: Xác nhận lịch trình, làm visa, book khách sạn, vé máy bay….
- Phụ trách quản lý quỹ tiền mặt nhỏ và quyết toán chi phí cho nhân viên. Quản lý lưu trữ các hồ sơ chứng từ của công ty (xử lý trên máy tính)
- Tổ chức các hoạt động nội bộ định kỳ và không định kỳ của công ty, duy trì hoạt động giao lưu giữa các phòng ban và hỗ trợ giải quyết yêu cầu của các bộ phận.
- Phụ trách công tác đối ngoại của công ty, như làm việc với ban quan lý tòa nhà, tiếp đón các cơ quan chính quyền…
- Phụ trách công việc giao lưu với bên ngoài và hỗ trợ tổ chức các hoạt động.
- Các công việc khác theo chế độ quản lý hành chính (ví dụ: hỗ trợ phiên dịch cho các phòng ban công ty…)
- Hoàn thành các công việc khác do cấp trên giao phó.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học hoặc trở lên chuyên ngành Luật, kế toán, quản trị nhân sự hoặc ngoại ngữ.
- Thành thạo tiếng Trung, ưu tiên ứng viên Chuyên ngành tiếng Trung, có kinh nghiệm về kế toán, pháp lý và ngành xe hơi mà biết tiếng Trung/ tiếng Anh.
- Có trên 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, nắm rõ chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của công việc hành chính.
- Chăm chỉ, chịu khó, nhiệt tình, có tinh thần hợp tác làm việc theo nhóm và khả năng làm việc độc lập.
- Tính cách ổn định, cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ, tập trung để ra được kết quả, có khả năng thực hiện công việc tốt, có tư duy logic tốt và ham học hỏi.
- Có thể đi công tác và chịu được áp lực cao trong công việc
- Địa điểm làm việc: Quận 7, TPHCM + Hà Nội
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được làm việc trong tập đoàn xe hơi điện LỚN NHẤT THẾ GIỚI.
- Lương cạnh tranh + Thưởng tháng 13.
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp, có cơ hội học hỏi và được đào tạo.
- Được hưởng lương và các chế độ chính sách như: BHYT, BHXH, BHTN, phép năm … đầy đủ theo quy định.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5 Tòa nhà Việt Lâm, số 2211 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ |
Tên công ty: | Công ty TNHH Ô Tô BYD (Việt Nam) |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 5 Tòa nhà Việt Lâm, số 2211 Đường Hùng Vương, Phường Nông Trang, Thành phố Việt Trì, Phú Thọ |
Ngày đăng tuyển: | 15/02/2024 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
.jpg)
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi