Chuyên Viên Hành Chính (Chuyên Viên Quản Lý Văn Phòng)
Mô tả công việc
Quản lý hành chính:
- Quản lý hồ sơ hành chính: hợp đồng dịch vụ thuê ngoài, hồ sơ quản lý tòa nhà, hồ sơ PCCC
- Kiểm soát thống kê trang thiết bị văng phòng, thực hiện các thủ tục xuất nhập chính xác
- Lên kế hoạch bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các thiết bị trong tòa nhà nhằm duy trì chất lượng dịch vụ tốt nhất
- Thống kế quản lý vật liệu tiêu hao và định mức sử dụng hợp lý.
Quản lý chi phí:
- Lên kế hoạch dự toán ngân sách hàng năm và kiểm soát chi phí vận hành.
- Đánh giá hiệu quả trong các hoạt động mua sắm, sửa chữa trang thiết bị trong tòa nhà, văn phòng.
Công tác an toàn PCCC:
- Thiết lập hồ sơ quản lý PCCC
- Lập phương án PCCC
- Tập huấn nghiệp vụ PCCC cho nhân viên trong tòa nhà, văn phòng công ty.
Quản lý đội xe:
- Điều động xe công tác CBNV, khách hàng
- Quản lý chi phí xe nội bộ, xe thuê ngoài
Quản lý văn phòng phẩm:
- Quản lý chi phí và cấp phát văn phòng phẩm
Tổng hợp, báo cáo: hàng tuần, hàng tháng báo cáo Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH các chuyên ngành có liên quan
- Tiếng anh giao tiếp
- Có từ 3 năm kinh nghiệm liên quan
- Ưu tiên có kiến thức về kỹ thuật hệ thống tòa nhà, hệ thống điện nước...
- Thành thạo word, excel, powerpoint…
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (7:30 - 4:30)
Phúc lợi công việc
- Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm trưa
- Ngày nghỉ: 14 ngày phép/ năm
- Bảo hiểm theo quy định
- Du Lịch
- Thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Chế độ nghỉ phép
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
Từ khóa:
Chuyên Viên Hành Chính29/11/2019
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
3 năm
Nam, từ 27 tới 39 tuổi
Công Ty Cổ Phần hợp tác Kinh tế và Xuất nhập khẩu Savimex