Mô tả công việc

* Quản lý các loại văn bản, giấy tờ, hồ sơ
- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên tại resort; lưu hồ sơ nhân viên trong file theo bộ phận, bảo đảm bảo mật các thông tin cá nhân về nhân sự.
- Quản lý và phân phát các biểu mẫu liên quan đến HCNS: lưu các biểu mẫu, in các biểu mẫu và lưu trong bìa còng các biểu mẫu theo bộ phận, hàng tuần chủ động thông tin cho các bộ phận về tình hình sử dụng biểu mẫu.
- Thực hiện chấm công cho nhân viên văn phòng, lập bảng tổng kết công vào cuối hàng tháng.
- Quản lý nghỉ việc và hồ sơ nghỉ việc của nhân sự.
- Quản lý các loại văn bản hành chính, thông báo, quyết định, công văn đến, công văn đi của resort theo hệ thống.
- Gởi và nhận các văn bản hoặc các thông tin bằng thư tín, email, máy fax.
- Soạn thảo các loại văn bản, công văn, quyết định, thông báo và ban hành khi có yêu cầu.
* Quản lý văn phòng phẩm, các trang thiết bị văn phòng
- Lập đề xuất mua văn phòng phẩm, cấp phát VPP theo yêu cầu, hàng tháng rà soát lại số lượng VVP tồn, lập thẻ kho để theo dõi việc nhập, cấp phát VPP, tồn VPP.
- Kiểm tra, giám sát, theo dõi toàn bộ tài sản của Công ty.
- Thực hiện việc kiểm kê tài sản, trang thiết bị định kỳ hàng tháng/ năm.
- Thực hiện việc mua sắm tài sản, trang thiết bị của Công ty khi có yêu cầu.
- Theo dõi và quản lý công việc hàng ngày để hỗ trợ các hoạt động trong văn phòng, đảm bảo sự sạch sẽ, ngăn nắp, gọn gàng.
* Các công việc khác
- Hỗ trợ Trưởng phòng trong các việc hiếu, hỷ, thăm hỏi ốm đau CBNV trong Công ty.
- Tổ chức các sự kiện nội bộ cho nhân viên: Liên hoan, nghỉ mát, giao lưu …
- Sắp xếp lịch họp, theo dõi, nhắc nhở, tổ chức chuẩn bị cho cuộc họp tại resort.
- Đón tiếp khách.
- Phối hợp nhằm hỗ trợ các phòng ban về các vấn đề liên quan khi cần thiết.
- Chủ động đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban, bộ phận.
- Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ - nghiệp vụ khi được resort tạo điều kiện.
- Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của resort.
- Thực hiện công việc theo tiêu chuẩn, quy trình của resort.
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên đã từng làm việc tại các khách sạn, resort 4-5*.
- Tiếng Anh giao tiếp.
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng.
- Sử dụng tốt phần mềm quản lý nhân sự.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý hành chính, tổng hợp, viết báo cáo, biên bản.

Phúc lợi công việc

- Mức lương cạnh tranh và hấp dẫn
- Thưởng Service charge hằng tháng
- Lương tháng 13
- Thưởng vào các dịp Lễ, Tết
- Phụ cấp ốm đau, ma chay, hiếu hỉ
- BHXH, BHYT, BHTN
- Hỗ trợ miễn phí chỗ ở và 3 suất ăn/ ngày
- Hỗ trợ vé máy bay nhận việc và phỏng vấn; vé máy bay khứ hồi thăm nhà 2 lần/năm
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm
- Tham gia nhiều hoạt động hấp dẫn dành cho nhân viên
- Tham gia các lớp đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 420 / 0
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần 99 Núi (Sunset Sanato) Chi nhánh Công ty Cổ phần 99 Núi (Sunset Sanato)
Tổ 3, ấp Đường Bào - Xã Dương Tơ - Huyện Phú Quốc - Kiên Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
26/09/2023

Nơi làm việc
Kiên Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Hành chính(Admin Executive)
Chi nhánh Công ty Cổ phần 99 Núi (Sunset Sanato)
Nộp đơn