Chuyên Viên Hành Chính
Mô tả công việc
- Quản lý chấm công trên hệ thống ERP(ERPシステムに勤怠勤務管理)
- Quản lý và điều hành xe cho nhà máy(社用車使用管理)
- Quản lý và cấp phát đồng phục cho công nhân viên(作業洋服管理。鍵の貸し借り管理)
- Các công việc tiếp đón khách của nhà máy, chuẩn bị các sự kiện của công ty(会社行事、イベント業務。お客様の対応等)
- Soạn thảo văn bản, đơn từ, thông báo, hợp đồng…(社内・社外広報)
- Chăm sóc cảnh quan của nhà máy(芝.植物の管理)
- Sắp lịch hẹn, họp cho TGĐ, Giám đốc chi nhánh nhà máy BN (là người Nhật)
- Hỗ trợ các thủ tục hành chính cho người Nhật (Giấy phép LĐ, vé máy bay và khách sạn khi đi công tác, các vấn đề nhà ở….)
- Xây dựng hệ thống quy định, quy chế.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng chiến lược quản trị nguồn nhân lực.
- Tham mưu cho BGĐ xây dựng bộ máy/ hệ thống tổ chức hoạt động của công ty.
- Xây dựng định mức chi phí Hành chính và kiểm soát chi phí Hành chính đảm bảo sử dụng hợp lý và tiết kiệm.
- Làm cầu nối xây dựng mối đoàn kết giữa CBCNV - người sử dụng lao động và người lao động.
- Xây dựng mạng lưới bảo vệ, công tác PCCC, VSATTP, an ninh trật tư trong công ty.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu 条件:
- Nữ, từ 23 – 30 tuổi.(23〜30歳の女性)
- Tốt nghiệp ĐH chính quy: chuyên ngành Kinh tế, Thương mại, Ngoại ngữ(大学卒業:経済学、商学、外国語専攻)
- Biết tiếng Nhật, tiếng Anh là một lợi thế.
(日本語は少し出来る或いは英語能力(TOEICスコア400ポイント以上)
- Kỹ năng phân tích và thuyết trình tốt(コミュニケーション能力)
- Cẩn thận, chính xác với số liệu(慎重.正確にデータ計算可能)
- Có trách nhiệm và tinh thần chủ động trong công việc(責任感.積極感がある)
- Kỹ năng làm việc theo nhóm tốt, Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, tạo động lực tốt
(チームワークスキル)
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, đặc biệt là kỹ năng Excel, Word(基本的なPCスキルを(Word・Excelを使用できるレベル))
- Có khả năng tổ chức, kiểm soát công việc hiệu quả
- Có thể làm việc dưới áp lực cao và làm việc lâu dài tại công ty(長期で勤務)
- Yêu thích và hiểu biết về văn hóa Nhật Bản.(日本文化に慣れる)
- Số lượng: 01 nhân viên
- Chào đón các ứng viên có kiến thức & kinh nghiệm chuyên sâu trong lĩnh vực phát triển nguồn nhân lực, bao gồm: Tuyển dụng, Đào tạo, Quản lý nhân sự, và gắn kết tại Tập đoàn/Công ty có từ 100 nhân sự trở lên, am hiểu về Luật Lao Động.
Thời giờ làm việc
- Thứ 2 đến thứ 6, và 2 thứ 7/ tháng
- Từ 08:30 đến 17h30, nghỉ trưa từ 12h30 đến 13h30.
Địa điểm làm việc
Công ty TNHH Fujikin Việt Nam – Chi nhánh nhà máy Bắc Ninh
KCN Đô thị và Dịch vụ VSIP Bắc Ninh, xã Phù Chẩn, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh
Phúc lợi công việc
- Tiền lương: Thỏa thuận 給料は相談する
- Mức lương hấp dẫn theo đúng năng lực của ứng viên
- Được hưởng các loại phụ cấp như đi lại, hỗ trợ nhà ở, chuyên cần….
- Công ty có xe đưa đón cán bộ từ Hà Nội - Bắc Ninh
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
06/08/2020
Bắc Ninh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân Sự Tổng Hợp, Hành Chính, Tiếng Anh, Tiếng Nhật, ERP
Bất kỳ
Đại học
Nữ, từ 23 tới 30 tuổi
Công ty TNHH Fujikin Việt Nam - Chi nhánh nhà máy Bắc Ninh