Mô tả công việc

- Quản lý cơ sở vật chất các Showroom bán hàng đáp ứng tiêu chuẩn

- Xây dựng định mức, quản lý sử dụng chi phí hành chính và thực hiện hồ sơ thanh toán chi phí hành chính hằng tháng

- Quản lý công tác PCCC, môi trường

- Quản lý file hồ sơ, công văn và các chứng từ hợp đồng cung cấp hàng hóa dịch vụ.

- Quản lý bảo vệ, vệ sinh công ty thực hiện đúng công việc, quy định, quy trình

- Lên kế hoạch, theo dõi, bảo trì các thiết bị điện tử (máy tính, máy in, máy photo.. )và quản lý tài sản công ty.

- Làm các công việc khác liên quan đến văn phòng theo yêu cầu của cấp trên

- Làm việc với sở ban ngành địa phương.

Yêu cầu công việc

- Nữ

- Có kinh nghiệm quản lý hành chính trên 3 năm

- Có khả năng lập kế hoạch, triển khai giám sát công việc hành chính

- Sử dụng thành thạo vi tính

- Có khả năng giao tiếp xử lý tình huống tốt.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 481 / 1
Logo Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Lô A2-2 Khu dân cư nút giao thông Tuyên Sơn, đường 2 Tháng 9 - Phường Hoà Cường Nam - Quận Hải Châu - Đà Nẵng.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
16/10/2021

Nơi làm việc
Đà Nẵng

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ, từ 31 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính
Công ty TNHH Ô tô Thịnh Hưng
Nộp đơn