Chuyên viên hành chánh (Hỗ trợ thanh toán)
Mô tả công việc
Nhiệm vụ 1: Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu chứng từ mua hàng
- Nhận chứng từ đã nhập hàng: phiếu giao hàng, hóa đơn, hợp đồng,… của nhà cung cấp cho nhà hàng;
- Đối chiếu chứng từ, chốt số liệu mua hàng: số lượng, giá trị hàng hóa thực giao nhận giữa nhà cung cấp và nhà hàng;
- Hỗ trợ liên hệ nhà cung cấp làm rõ thông tin hồ sơ thanh toán.
Nhiệm vụ 2: Thực hiện hồ sơ thanh toán, theo dõi thanh toán, lập báo cáo dự kiến dòng tiền
- Kiểm tra chứng từ đề xuất thanh toán, đảm bảo chứng từ và đề xuất thanh toán đúng Quy trình hiện hành;
- Làm Đề nghị thanh toán cho nhà cung cấp theo quy định nội bộ hiện hành;
- Theo dõi tình trạng của hồ sơ thanh toán;
- Hỗ trợ nhân viên cung ứng lập báo cáo dự kiến dòng tiền định kỳ.
Nhiệm vụ 3: Nhập liệu hệ thống, lưu trữ hồ sơ
- Chịu trách nhiệm nhập liệu vào hệ thống, lưu trữ, bảo mật tất cả thông tin liên quan đến hàng hóa: hợp đồng, giá, nhà cung cấp, nhà sản xuất…theo quy định công ty
- Thực hiện nhiệm vụ hỗ trợ cung ứng, báo cáo liên quan đến thông tin, kết quả mua hàng khi có yêu cầu của Cấp trên
Nhiệm vụ 4: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công và yêu cầu của Cấp trên
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm chuyên môn: có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các công ty về lĩnh vực nhà hàng, khách sạn, hệ thống F&B.
- Có kiến thức chuyên môn về thanh toán trong lĩnh vực F&B.
- Có kỹ năng giao tiếp, tổ chức công việc có hiệu quả.
- Sử dụng tốt MS Office.
- Tỉ mỉ, cẩn thận, trung thực, chịu được áp lực cao, chủ động trong công việc.
Phúc lợi công việc
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
04/10/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Đầu tư dịch vụ và Ẩm thực Bình An