Mô tả công việc
  • Xây dựng chính sách, định mức, quy trình, hướng dẫn phục vụ dịch vụ trên máy bay, bao gồm: Giải trí, báo chí, vật tư vật phẩm, suất ăn, đồ uống, dụng cụ, vệ sinh máy bay.
  • Nghiên cứu phát triển các sản phẩm dịch vụ mới.
  • Phát triển hệ thống và nội dung giải trí trên máy bay.
  • Tổ chức và phát triển bán hàng trên máy bay.
  • Giám sát chất lượng khai thác.
  • Điều tra và xử lý các khiếu nại/ phản ánh liên quan đến chất lượng dịch vụ trên không.
  • Kiểm soát các chi phí, hợp đồng dịch vụ trên không.
  • Quản lý dữ liệu kho.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt
  • Thành thạo vi tính văn phòng.
  • Không yêu cầu kinh nghiệm.
  • Ưu tiên: Kinh nghiệm liên quan tới lãnh vực Hàng Không (Tiếp viên Hàng không, DVTK của các Hãng Hàng không, phụ trách cung ứng tại các công ty Cung ứng Hàng không ....) hoặc kinh nghiệm về lĩnh vực giải trí, tài chính, khai thác dịch vụ trên không.
Phúc lợi công việc
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 691 / 1
Logo Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways) Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Tầng 22, toà Bamboo Airways, số 265 Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng
Tiếng Anh, tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Dịch Vụ Trên Không (Bamboo Airways)
Công ty TNHH Hàng Không Tre Việt (Bamboo Airways)
Nộp đơn