Chuyên viên dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
• Chịu trách nhiệm về các vấn đề khách hàng trong tất cả các lĩnh vực kinh doanh của công ty và các chi nhánh trực thuộc, theo dõi các vấn đề tới khi được giải quyết.
• Tổ chức ghi nhận, tổng hợp ý kiến khiếu nại của khách hàng, tổ chức việc phân tích nguyên nhân, hành động khắc phục phòng ngừa và theo dõi quá trình thực hiện.
• Tổ chức và xây dựng các kênh thông tin để khách hàng có thể tiếp can dễ dàng các thông tin về công ty, tính năng sản phẩm, giá cả , phương thức thanh toán...
• Định kỳ hàng năm đánh giá mức độ, hiệu quả của các kênh thông tin cho khách hàng, báo cáo Tổng Giám đốc Công ty.
• Làm việc với khách hàng nước ngoài về các vấn đề liên quan đến dịch vụ khách hàng.
• Phối hợp với Phòng Kinh doanh thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi theo yêu cầu của công ty.
• Tổ chức thực hiện các cuộc thăm hỏi khách hàng. Lập báo cáo phân tích ý kiến của khách hàng để cải tiến công việc.
• Chủ trì trong việc chuẩn bị quà, tặng quà cho từng khách hàng trong các dịp đặc biệt.
• Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ của các CBNV bộ phận dịch vụ khách hàng. Thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng định kỳ.
• Cải thiện trải nghiệm dịch vụ khách hàng, thu hút khách hàng và tạo điều kiện tăng trưởng.
• Xây dựng quy trình, chính sách và tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng.
• Phân tích số liệu thống kê và tổng hợp các báo cáo chính xác.
• Hỗ trợ và giải đáp những thắc mắc của nhân viên CSKH, hướng dẫn bài bản đội ngũ nhân viên.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Ban Tổng Giám đốc Công ty và cán bộ quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm Trưởng nhóm
- Tốt nghiệp đại học ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại,...
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Có thái độ nhiệt tình, chu đáo và đáng tin cậy
- Có kỹ năng thuyết trình, đàm phán, giao tiếp, quản lý, tổ chức đội nhóm tốt
- Kỹ năng tiếng Anh lưu loát, giao tiếp hiệu quả
- Kiến thức làm việc về phần mềm, cơ sở dữ liệu và công cụ dịch vụ khách hàng; kiến thức tin học văn phòng
- Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, thời hạn chặt chẽ
- Có kỹ năng viết và giao tiếp xã hội tốt
- Tinh thần đồng đội và tinh thần trách nhiệm cao
- Khả năng nắm bắt tâm lý, thị hiếu khách hàng
- Có khả năng lập kế hoạch, chủ động hợp tác tìm hướng giải quyết cho những vấn đề phát sinh.
- Thời gian làm việc trong ngày như sau:
• Sáng từ 08 giờ 00 đến 12 giờ 00
• Chiều từ 13 giờ 00 đến 17 giờ 00
Phúc lợi công việc
- Số ngày làm việc trong tuần: 06 ngày, từ thứ Hai đến thứ Bảy hàng tuần. Riêng ngày thứ Bảy chỉ đến văn phòng khi có yêu cầu của Trưởng phòng hoặc công việc phát sinh cần xử lý tại văn phòng.
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: sim điện thoại (công ty hỗ trợ phí thuê bao), văn phòng phẩm, máy tính.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
25/10/2023
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty TNHH Đầu tư M & H