Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng
Mô tả công việc
1. Quản lý khách hàng giao dịch:
• Tiếp nhận/xử lý các vướng mắc,kiến nghị khách hàng trong/sau quá trình thực hiện giao dịch.
• Quản lý data khách hàng giao dịch của các dự án (Hợp đồng mua bán)
• Phối/kết hợp với các phòng ban để hỗ trợ xử lý cho khách hàng.
• Theo dõi, cập nhật các đợt thanh toán của khách hàng để hỗ trợ cho việc nhắc nợ và gửi thông báo thanh toán cho khách hàng.
2. Quản lý Hợp đồng cọc/mua bán:
• Cập nhật thông tin khách hàng từ các Sàn và phương thức thanh toán cụ thể của chính sách bán hàng để lập Thỏa thuận/Hợp Đồng Mua Bán cho khách hàng.
• Theo dõi, xử lý những trường hợp thanh lý chuyển tên của khách hàng, cập nhật để làm Thỏa thuận/Hợp Đồng Mua Bán mới cho khách hàng mới.Cân đối phương thức thanh toán của khách mới để theo kịp tiến độ dự án.
• Thực hiện và theo dõi bàn giao Hợp đồng hoàn chỉnh cho khách hàng.
3. Đối chiếu giao dịch hoàn tất:
• Thực hiện và theo dõi việc đối chiếu danh sách giao dịch hoàn tất, gửi Phòng Kế
Toán
4. Quản lý chuyển nhượng/thanh lý Hợp đồng:
• Quản lý thông tin khách hàng chuyển nhượng/thanh lý.
• Theo dõi các hợp đồng chuyển nhượng/thanh lý nội bộ.
Yêu cầu công việc
1. Yêu cầu về chuyên môn:
• Sử dụng thành thạo Word, Excel, Powerpoint.
• Có kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng.
• Kỹ năng làm việc nhóm đạt hiệu quả cao.
2. Năng lực/kỹ năng:
• Cẩn thận, chịu khó, nhanh nhẹn.
• Kỹ năng giao tiếp, ứng xử khéo léo.
3. Trình độ học vấn/ chuyên môn:
• Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại Học trở lên chuyên ngành kế toán
• Về chuyên môn: ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán bán hàng và lĩnh vực bất động sản
4. Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm.
5. Giới tính/ Độ tuổi/ Ngoại hình/ Sức khỏe: Nữ, độ tuổi từ 23 - 35, ngoại hình cân đối, dễ nhìn, chất giọng tốt, rõ ràng, dễ nghe, sức khỏe tốt.
Phúc lợi công việc
1. Chế độ phúc lợi: BHXH theo luật định; thưởng lễ tết; thưởng tháng lương 13; thưởng cổ phiếu cho NV; du lịch hàng năm (trong và ngoài nước), trợ cấp ăn trưa, đồng phục, khám sức khỏe định kỳ…
2. Môi trường làm việc: Văn phòng đẹp; trang thiết bị hiện đại; nhân viên trẻ trung, thân thiện. Công ty đã áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015.
3. Mức lương: Theo thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/11/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Cao đẳng
1 năm
Nữ, từ 23 tới 35 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Hưng Lộc Phát