Mô tả công việc

- Tổ chức các buổi đào tạo theo lịch, đảm bảo mọi nhân viên đều được đào tạo theo kế hoạch.

- Lập kế hoạch đào tạo, xây dựng bài giảng đào tạo cho team telesales, CSKH,...Trực tiếp đứng lớp giảng dạy về các kỹ năng mềm cho team telesales, CSKH

- Thực hiện công tác đánh giá chất lượng học viên sau đào tạo.

- Tham gia tư vấn cho team vận hành, quản trị dự án những nội dung liên quan tới công tác nghiệp vụ đào tạo.

- Các công việc khác theo chỉ đạo từ Trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên, có định hướng phát triển trong nghề Đào tạo, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm giảng dạy hoặc làm việc trong lĩnh vực Dịch vụ Khách hàng và Telesales.

- Khả năng nói tốt, giọng chuẩn (không ngọng, không địa phương).

- Kỹ năng tin học văn phòng khá (Word, Powerpoint).

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, cầu thị.

- Khả năng giao tiết tốt, dễ tạo thiện cảm và hứng thú cho học viên

- Ứng viên chưa có nghiệp vụ đào tạo, sẽ được đào tạo / huấn luyện trong 02 tháng trước khi chính thức đứng lớp đào tạo

Phúc lợi công việc

- Bảo hiểm theo quy định

- Du Lịch

- Xe đưa đón

- Thưởng

- Đào tạo

- Tăng lương

- Công tác phí

- Phụ cấp thâm niên

- Chế độ nghỉ phép

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 337 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/01/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng
Tin học văn phòng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Đào tạo (Trainer)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn