Mô tả công việc

- Phân tích nhu cầu đào tạo và lập kế hoạch đào tạo theo định hướng phát triển nhân viên của công ty.
- Tổ chức, sắp xếp các chương trình đào tạo phù hợp với nhu cầu và kế hoạch đề ra; lựa chọn đối tác đào tạo phù hợp và có chất lượng.
- Phối hợp với giảng viên để thiết kế và chuẩn hóa tài liệu đào tạo.
- Thực hiện đào tạo cho nhân viên: đào tạo hội nhập nhân viên mới, kỹ năng mềm, kỹ năng làm việc cơ bản,...
- Quản lý ngân sách đào tạo, đánh giá tính hiệu quả của kế hoạch, chương trình đào tạo, đối tác cung cấp dịch vụ đào tạo.
- Tìm kiếm, phát hiện và tổ chức những khóa đào tạo mới phù hợp với công việc của cá nhân/ đơn vị.
- Xây dựng, phát triển và duy trì mạng lưới các nhà cung ứng đào tạo, các giảng viên, chuyên gia tư vấn, chủ động huy động nguồn đào tạo khi có nhu cầu.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận, tổ chức các khóa học đào tạo theo kế hoạch và theo yêu cầu phát sinh của công ty.
- Xây dựng, quản lý và triển khai các kế hoạch đào tạo và phát triển trung hạn, ngắn hạn theo định hướng của công ty.
- Lưu trữ và cập nhật các thông tin đào tạo của nhân viên trong công ty.
- Đánh giá kết quả đào tạo và theo dõi phát triển nhân sự sau đào tạo.
- Cập nhật, hoàn thiện chính sách, quy trình đào tạo và các biểu mẫu.
- Báo cáo định kỳ/đột xuất cho Quản lý các vấn đề liên quan trong phạm vi trách nhiệm công việc được giao.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
* Công tác Truyền thông nội bộ:
- Đáp ứng các mục tiêu theo từng thời kỳ.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Quản trị Nhân lực, Kinh tế Tài chính hoặc các ngành học tương đương.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành Bất động sản.
- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ.
- Khả năng quan sát và đúc kết tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức và triển khai công việc.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thương lượng.
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề.
- Khả năng tạo ảnh hưởng.
- Kỹ năng thuyết trình.
- Tổng hợp và phân tích dữ liệu.
- Giọng nói truyền cảm hứng.
- Năng động và chuyên nghiệp.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ.
- Khả năng quan sát và đúc kết tốt.
- Chính trực, trung thực, nhạy bén, linh hoạt, tính kỷ luật cao, chịu áp lực tốt.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, khéo léo trong các mối quan hệ nhân sự

Phúc lợi công việc

- Thưởng quý, Thưởng lễ, Lương tháng 13+14, Chế độ phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật
- Cơ hội được đi đào tạo, khảo sát và học tập
- Các bữa tiệc, tiền cơm trưa, điện thoại, xăng xe, công tác phí

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 348 / 2
Logo Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn
152/1A Đường Nguyễn Văn Thương - Phường 25 - Quận Bình Thạnh - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
03/08/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Đào Tạo, Đào Tạo Nguồn Nhân Lực, Đào Tạo Nội Bộ, Đào Tạo Nhân Sự Chuyên Môn, Đào Tạo Con Người

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Đào tạo (Nam, có kinh nghiệm bất động sản)
Công ty Cổ phần Bất động sản Trường Sơn
Nộp đơn