Mô tả công việc

- Tiếp nhận mọi yêu cầu vật tư từ bộ phận thi công và BGĐ;
- Tiến hành kiểm tra, đối chiếu (nếu có), làm rõ, thống nhất thông tin về số lượng, kỹ thuật, chất lượng vật tư yêu cầu với bộ phận thi công;
- Phối hợp với kho xác nhận số lượng hàn tồn kho của vật tư yêu cầu trên;
- Trình cấp trên phê duyệt số lượng, quy cách, chất lượng, thông số kỹ thuật (nếu có)… của hàng hóa vật tư
- Liên hệ các nhà cung cấp lấy giá để tiến hành so sánh giá, đánh giá, chất lượng;
- Đàm phán giá và lựa chọn nhà cung cấp.
- Trình cấp trên phê duyệt giá, chất lượng tối ưu
- Tổ chức mua hàng theo kế hoạch đã được phê duyệt
- Soạn thảo các điều khoản HĐ Kinh tế (nếu có yêu cầu)
- Đi mua hàng trực tiếp (nếu có)
- Theo dõi, quản lý đơn hàng, cập nhật tiến độ giao hàng cho đến khi việc giao hàng hoàn thành
- Theo dõi và lưu trữ các chứng từ, hóa đơn, đối chiếu công nợ mua hàng
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các đối tác
- Làm báo cáo định kỳ
- Làm các công vệc theo sự chỉ đạo của cấp Quản lý nếu có yêu cầu

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, ngoại thương, thương mạị, kiến trúc, xây dựng
- Hiểu biết về các quy định và tập quán thương mại quốc tế ở mức vững, đủ để áp dụng vào công việc
- Hiểu biết hệ thống pháp luật và các quy định trong nước liên quan đến công việc như: Luật thuế, Luật thương mại, Luật hải quan…; nắm vững và có thể áp dụng linh hoạt
- Hiểu biết rõ về các hoạt động kinh doanh, các sản phẩm kinh doanh, dịch vụ của công ty
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm mua hàng cho lĩnh vực trang trí nội thất.
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng mức cao: nắm vững và áp dụng linh hoạt các nguyên tắc trong đàm phán, thương lượng; có khả năng đàm phán/thương lượng, xử lý xung đột, phát sinh với các đối tác/nhà cung cấp, cơ quan chức năng liên quan (có thể thay mặt công ty)
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác tốt, tương tác hiệu quả được với nội bộ (ngang cấp, cấp trên)
- Kỹ năng lập và kiểm soát kế hoạch công việc: Kiểm soát được các hạng mục hàng hóa của nhiều dự án, hợp đồng trong cùng thời gian.
- Sử dụng các ứng dụng thông dụng của Microsoft Office (Word, Excel, Power Point) và internet
- Tiếng Anh: có thể sử dụng tiếng Anh trong thương lượng, đàm phán hợp đồng, xử lý các phát sinh trong thực hiện hợp đồng thương mại với nước ngoài (nếu chưa thành thạo có thể được Trainning học hỏi và trau dồi)

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 807 / 0
Logo Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
A5 Đường N2, Dự án Jamona Golden Silk - Phường Tân Thuận Đông - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/01/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Khác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 30 tới 45 tuổi
Chuyên Viên Cung Ứng
Công Ty TNHH Trang Trí Nội Thất Fresh
Nộp đơn