Mô tả công việc

- Tham gia vào việc lập Kế hoạch và triển khai chăm sóc khách hàng.
- Triển khai các chương trình khách hàng thân thiết (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng
- Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo, khuyến mãi

Yêu cầu công việc

- Yêu thích làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên
- Tin học: Vi tính văn phòng
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục
- Biết sử dụng các app như Viber / Zalo
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h30-17h30)
- Nơi làm việc: [HAL Group] Công ty CP Trường Xuân Việt (Tòa nhà Paragon, lầu 8) _03 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7

Phúc lợi công việc

- Lương: Lương cơ bản (8,000,000 - 12,000,000 VND) + Phụ cấp (cơm và gửi xe)
- Được hưởng chế độ bảo hiểm như luật định.
- Được hưởng phép tháng, phép năm
- Được hưởng chế độ thai sản
- Môi trường làm việc năng động và hòa đồng.
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 277 / 1
Logo Công Ty Cổ Phần Trường Xuân Việt (Halgroup) Công Ty Cổ Phần Trường Xuân Việt (Halgroup)
(Parkson Paragon) Tầng 8 - Số 03 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 07
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
20/01/2020

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc và Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng (CRM)
Công Ty Cổ Phần Trường Xuân Việt (Halgroup)
Nộp đơn