Mô tả công việc

- Tiếp nhận thông tin, xử lý toàn bộ các yêu cầu, phàn nàn của khách hàng.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty.
- Tư vấn sơ bộ khi khách hàng có nhu cầu mua bất động sản sau đó chuyển cho Phòng Kinh doanh.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan hỗ trợ công tác bàn giao, làm sổ trong quá trình nghiệm thu và bàn giao nhà.
- Hướng dẫn các thủ tục liên quan để làm sổ cho khách hàng.
- Báo cáo tiến độ, kết quả công việc hàng tuần, tháng, quý cho ban lãnh đạo Công ty

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm về chăm sóc KH, dịch vụ KH mảng Bất động sản.
- Ưu tiên ứng viên có kỹ năng trong công tác hỗ trợ bàn giao sổ, bàn giao nghiệm thu nhà; có am hiểu về luật hiện hành
- Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói chuẩn, không địa phương, không ngọng lắp.
- Có kỹ năng xử lý tình huống, nhanh nhẹn, linh hoạt trong công việc

Phúc lợi công việc

- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 441 / 1
Logo Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland) Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Tầng 10 Khối A Tòa nhà Sông Đà, Phương Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
29/05/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam, từ 22 tới 30 tuổi
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Thủ tục bàn giao)
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Belleville Hà Nội (Vimefulland)
Nộp đơn