Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Thời vụ 3 tháng)
Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi vào tổng đài
- Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng
- Hỗ trợ khối kinh doanh về chính sách khách hàng
- Báo cáo Inbound
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, giọng nói truyền cảm, không nói ngọng, không nói giọng địa phương
- Có khả năng xử lý các tình huống một cách linh hoạt: Ứng biến nhanh, không cứng nhắc theo quy định, hướng tới sự hài lòng của khách hàng
- Trách nhiệm, linh hoạt và quyết liệt với mục tiêu
- Thời gian làm việc: 8h-17h, 14h - 22h (Có thể linh động làm việc ở nhà), nghỉ 1 ngày/ tuần
- Địa điểm làm việc : VP YODY, 168 đường Trường Chinh, TP Hải Dương
Phúc lợi công việc
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
12/12/2022
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
Nam nữ, từ 22 tới 29 tuổi
Công ty Cổ phần Thời Trang Yody