Mô tả công việc
  • Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng (Vendor Transport/Suppliers/Clients)
  • Nhận đơn đặt hàng hoặc đặt hàng từ đại lý/khách hàng.
  • Tiếp nhận thông tin khiếu nại, phản ánh của khách hàng
  • Xử lý các thắc mắc, khiếu nại và yêu cầu của khách hàng một cách chuyên nghiệp để tối đa hóa sự hài lòng của khách hàng
  • Thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và phối hợp để đáp ứng nhu cầu của họ.
  • Liên hệ các đơn vị vận chuyển để lên kế hoạch giao hàng
  • Theo dõi phản hồi và thông báo cho khách hàng nếu có bất kỳ thay đổi nào.
  • Liên hệ với phương tiện vận chuyển và đưa ra giải pháp phù hợp
  • Báo cáo tiến độ hàng ngày qua email cho quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
  • Tiếng Anh giao tiếp. (mail/phone)
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trong lĩnh vực kinh doanh như Xuất nhập khẩu, Logistics, Kinh tế, Kinh tế đối ngoại, Ngoại thương…
  • 2-4 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, hoặc từng làm môi trường kho vận/vận tải.
  • Kỹ năng máy tính tốt (word, excel, internet, email)
  • Giao tiếp tốt với khách hàng
  • Năng động, có thể làm việc độc lập, làm việc theo nhóm
  • Vị trí: YCH Bình Dương, Thuận An (gần trạm thu phí cầu ông Bố)
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập ổn định
  • 100% lương thử việc
  • Bảo hiểm đầy đủ theo quy định của nhà nước
  • Thưởng lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết,..
  • Du lịch công ty hàng năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 330 / 1
Logo Công Ty TNHH YCH - Protrade Công Ty TNHH YCH - Protrade
Khu phố Đồng An - Phường Bình Hòa - Thành phố Thuận An - Bình Dương.
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
15/11/2023

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàngKhác

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nữ
Chuyên viên Chăm sóc khách hàng (Nữ - Bình Dương)
Công Ty TNHH YCH - Protrade
Nộp đơn