Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Giờ Hành Chính)
Mô tả công việc
- Trực tổng đài, tiếp nhận thông tin, phân loại thông tin và hỗ trợ đúng mục tiêu
- Cung cấp thông tin, giải đáp toàn bộ các thắc mắc của KH, ĐL
- Hỗ trợ KH giải quyết các vấn đề về kỹ thuật, sửa chữa bảo hành, hỗ trợ KH liên hệ đại lý đảm bảo quyền lợi của khách hàng
- Tiếp nhận các khiếu nại, phản ánh về chất lượng sản phẩm dịch vụ, liên hệ các bộ phận liên quan để giải quyết đảm bảo quyền lợi của KH và đại lý
Yêu cầu công việc
- Trình độ văn hóa/Chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên
- Số năm kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương
- Vi tính: Thành thạo vi tính văn phòng
- Kỹ năng và yêu cầu khác:
+ Có kinh nghiệm về tổng đài, chăm sóc khách hàng, dịch vụ.
+ Có hiểu biết về hệ thống CRM, callcenter
+ Khả năng lập kế hoạch công việc tốt, Khả năng lập báo cáo
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
Phúc lợi công việc
1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/10/2020
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Đại học
2 năm
Nam nữ
Công ty Cổ phần Tập đoàn AUSTDOOR (ADG)