Mô tả công việc

- Lập Kế hoạch và triển khai chăm sóc khách hàng, Kế hoạch triển khai các chương trình khách hàng thân thiết (phối hợp với từng kênh bán hàng để tổ chức thực hiện).
- Lập kế hoạch ngân sách chăm sóc khách hàng hàng năm trình đề xuất GM & BGĐ thông qua.
- Tổ chức thực hiện (triển khai và điều phối) kế hoạch, chương trình CSKH đã được duyệt. Thu thập thông tin, đánh giá hiệu quả của các chương trình. Báo cáo tổng kết, đánh giá rút kinh nghiệm.
- Đầu mối nhận mọi thông tin về khiếu nại của khách hàng
- Tham gia vào quá trình xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đáp ứng cao nhất mong muốn và yêu cầu của khách hàng.
- Theo dõi kế hoạch bảo hành sản phẩm, kiểm tra kế hoạch bảo hành, hoạt động bảo hành, hoạt động bảo trì sửa chữa để nắm được mức thoã mãn của công ty với hoạt động này.
- Phối hợp với phòng marketing để thực hiện các chương trình quảng cáo khuyến mãi

BÁO CÁO:
- Cập nhật định kỳ về dữ liệu khách hàng, phục vụ các chương trình marketing của thương hiệu.
- Báo cáo bằng văn bản hàng tuần và các báo cáo tháng, quý, sơ kết 06 tháng, tổng kết năm
- Tổ chức thực hiện đo lường mức thoả mãn của khách hàng 2 lần / năm
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo

QUYỀN HẠN:
- Đề xuất, tham mưu các chương trình kích cầu thông qua việc làm gia tăng giá trị cảm nhận về sản phẩm, thương hiệu.
- Đề xuất cải tiến hoạt động chăm sóc khách hàng.

Yêu cầu công việc

- Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành kinh tế, marketing, quản trị kinh doanh.
- Ngoại ngữ: Anh văn trình độ B trở lên.
- Tin học: Vi tính văn phòng, ưu tiên biết thêm các phần mềm xử lý đồ họa.
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao dịch với khách hàng, đối tác.
- Kỹ năng thống kê, phân tích, tổng hợp.
- Khả năng truy cập internet, xử lý thông tin
- Biết sử dụng mailchimp, các app như viber / zalo…
- Khả năng làm việc tốt dưới áp lực cao.
- Trung thực, Ham học hỏi, Năng động, sáng tạo, ứng biến tốt
- Có khả năng làm việc độc lập và khả năng làm việc nhóm.

Phúc lợi công việc

- Lương: 8,000,000-8,500,000 VND + Phụ cấp
- Được hưởng chế độ bảo hiểm như luật định.
- Có 12 ngày phép trên năm
- Môi trường làm việc năng động và hòa đồng
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h30-17h30)
- Nơi làm việc: [HAL Group] Công ty CP Trường Xuân Việt (Tòa nhà Paragon, lầu 8) _03 Nguyễn Lương Bằng, P. Tân Phú, Quận 7

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 548 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần Trường Xuân Việt (Halgroup) Công Ty Cổ Phần Trường Xuân Việt (Halgroup)
(Parkson Paragon) Tầng 8 - Số 03 Nguyễn Lương Bằng - Phường Tân Phú - Quận 07
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/07/2019

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm

Ngành nghề
Chăm sóc khách hàng

Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Giờ Hành Chính, Quận 7)
Công Ty Cổ Phần Trường Xuân Việt (Halgroup)
Nộp đơn