Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Mô tả công việc
- Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng: gọi điện hàng ngày, các dịp lễ tết, sinh nhật của khách hàng và công ty.
- Theo dõi, cập nhật những đánh giá của khách hàng trên phần đánh giá, nhắn tin, bình luận của Fanpage. Thu thập, xử lý và lưu trữ feedback.
- Phụ trách việc nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng qua các khảo sát khách hàng, các chương trình tri ân khách hàng.
- Chịu trách nhiệm quản lý, phân công nhiệm vụ, đánh giá KPIs cho các nhân viên bộ phận CSKH.
- Xây dựng và phát triển các quy trình làm việc với Khách hàng, đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng với nhân viên CSKH.
- Đảm bào thông tin khách hàng được nhập liệu đầy đủ trên hệ thống dữ liệu.
- Lập các kế hoạch, báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của BGĐ
- Tham mưu, góp ý cho BGĐ về lĩnh vực chuyên môn của mình.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong việc CSKH ở lĩnh vực làm đẹp, quản lý thương hiệu.
- Chịu được áp lực doanh số và chủ động trong công việc.
- Có được năng lực và kỹ năng cần thiết như:
- Kỹ năng giải quyết vấn đề.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Kỹ năng thúc đẩy hiệu suất làm việc của nhóm.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp….
Phúc lợi công việc
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/10/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Chăm sóc khách hàng
Bất kỳ
Trung cấp
Nam nữ, từ 25 tới 33 tuổi
Công ty Cổ Phần Thẩm mỹ viện AURA